10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

17/10/2017

10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Berlin là thành phố đã trải qua nhiều biến cố trong lịch sử chính vì vậy giá trị của thành phố ngày càng được nâng cao. Nếu bạn có dịp du lịch Châu Âu, đến thăm Đức thì Berlin là một nơi bạn không thể nào bỏ qua được. Hãy cùng Dế Việt khám phá những điều tuyệt vời tại đây nhé :

Alexanderplatz

Đây là một cuộc trình diễn của Liên Xô trong Chiến tranh Lạnh. Trung tâm, có thể ghé thăm các điểm tham quan quan trọng khác một cách nhanh chóng, Alexanderplatz là nơi khởi đầu hoàn hảo cho một chuyến đi dạo quanh thị trấn.

Tháp truyền hình

Là địa điểm cao nhất ở Berlin, nó có thể được nhìn thấy hầu như bất cứ nơi nào trong thành phố. Vé tham quan TV Tower từ € 13 cho người lớn.

Những thành phố du lịch của Đức :

10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin
10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Cổng Brandenburg

Nằm ở cuối Unter den Linden, gần Bảo tàng Reichstag và Đài tưởng niệm Holocaust, cổng Brandenburg là tượng đài chiến thắng vinh danh mỗi khi các tướng chinh chiến thắng trận trở về.

10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin
10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Reichstag

Quốc hội Đức là một biểu tượng của kiến ​​trúc Berlin. Ngôi vòm kính hiện đại mở rộng tòa nhà Neo-Baroque mở cửa cho du khách. Từ mái vòm của tòa nhà Reichstag, bạn có thể trải nghiệm một quang cảnh nổi bật của thành phố.

Tham khảo bài viết hay : Kinh nghiệm du lịch Đức giá rẻ

Quận Chính phủ

Reichstag không phải là nơi bao gồm tất cả các ngôi nhà của chính phủ Đức  . Ở góc phía đông bắc của Công viên Tiergarten, nơi đây là nơi có một số kiến ​​trúc hiện đại nhất tại Berlin.

10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin
10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Madame Tussauds Berlin

Madame Tussauds là một địa điểm tương đối mới tại Berlin, nơi đây bạn có thể trải nghiệm nhiều nét văn hóa độc đáo của Đức.

Berlin Dungeon

Xem một ngày mưa tại nhà tù Berlin để nhắc nhở về quá khứ khó chịu của thành phố. Bạn phải mua vé tham quan khi đi vào đây.

Quảng trường Potsdamer Platz

Một khi đất hoang sau chiến tranh, Potsdamer Platz đã trở thành điểm đến cho các khách sạn và rạp chiếu phim hàng đầu (bao gồm cả IMAX). Berliner Philharmonie chỉ là quanh góc.

10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin
10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Kurfürstendamm

Được biết đến như Ku’Damm, đại lộ 2 dặm này tạo ra khu mua sắm của Béclin. KaDeChúng tôi có một cửa hàng bách hóa lớn nhất lục địa nằm ở điểm cực đại gần Wittenbergplatz.

Gendarmenmarkt

Tại nhà hát Gendarmenmarkt nơi đây đã làm nên tên tuổi của hàng ngàn nhà nghệ sĩ nổi tiếng.

10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin
10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Những bài viết hay về Berlin :

Lên kế hoạch thăm Berlin hoàn hảo cho bạn :

Khi nào đi du lịch Berlin hợp lý ?

Trừ khi bạn không thích đám đông, hãy đến thăm Berlin trong mùa hè, khi cuộc sống đường phố thoải mái nhất. Bạn có thể đến vào Chủ Nhật để trải nghiệm một trong những thành phố bận rộn nhộn nhịp nhất thế giới.

Xem thêm thông tin : visa du lịch Đức

Ở đâu khi tới Berlin?

Mỗi khu phố Berlin đều có đặc điểm riêng. Charlottenburg là tương đối nhanh, với Mitte một sự thay thế hợp thời. Prenzlauer Berg là thủ đô văn hoá-văn hoá của thành phố, nơi sinh sống của các gia đình trẻ. Schoeneberg nổi tiếng với các câu lạc bộ đồng tính và quán bar, trong khi Friedrichshain và Kreuzberg cũng cung cấp nhiều lựa chọn về cuộc sống về đêm, hầu như hơi thô ráp xung quanh các cạnh!

Làm thế nào để đi lại khắp thành phố ?

Berlin phát triển hệ thống tàu hỏa, xe điện, taxi và xe buýt. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện cộng cộng tới nơi nào bạn muốn. Tuy nhiên Taxi ở đây rất đắt vì vậy nên hạn chế nếu không thực sự cần thiết.

Đặt tour ngay từ Dế Việt – DeViet.vn để có những ưu đãi tốt nhất. Chúc các bạn luôn có những hành trình như ý !

Bài viết : 10 điểm cần khám phá khi bạn tới du lịch Berlin

Nguồn : Dế Việt – DeViet.vn

Tác giả Dế Việt
Bức tượng Saint Martin giữa quảng trường

Quảng trường Fischmarkt – Địa điểm hội tụ nhiều công trình cổ kính tại Erfurt

31/01/2020

Quảng trường Fischmarkt luôn là địa điểm được khách du lịch ghé thăm đầu tiên tại thành phố Erfurt. Tới đây bạn sẽ đến ngắm nhìn nhiều công trình kiến trúc cổ kính, đồng thời thảnh thơi khám phá văn hóa, lối sống cửa cư dân thành phố. Địa chỉ của quảng trường Quảng trường …

Quảng trường Oude Markt

Quảng trường Oude Markt – Nơi tụ họp của người dân Leuven

10/12/2019

Quảng trường Oude Markt là nơi hội tụ rất nhiều nhà hàng, quán cà phê đặc sắc. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra nhiều sự kiện văn hóa thú vị. Chính vì thế nếu muốn khám phá đời sống văn hóa của người dân Leuven thì bạn nên tìm đến nơi này. Vị trí …

5 thắng cảnh bất cứ ai cũng PHẢI GHÉ THĂM khi đi du lịch monaco tự túc

09/08/2018

Công quốc Monaco là một mảnh đất với diện tích không tới 2 km vuông, nhưng sự huy hoàng và tráng lệ của nó dư sức sánh vai với bất kì thành phố hay quốc gia nào trên toàn Châu Âu. Với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, kết hợp với những công trình kiến …

Lâu đài Wasserschloss Haus Rodenberg

Lâu đài Wasserschloss Haus Rodenberg – Công trình cổ kính còn sót lại của Dortmund

28/01/2020

Lâu đài Wasserschloss Haus Rodenberg là công trình kiến trúc được xây dựng từ thế kỉ 13. Mặc dù nơi đây đã bị tàn phá ít nhiều bởi dòng chảy thời gian nhưng vẻ đẹp của nó vẫn hút hồn bao du khách đến thăm. Đây là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Dortmund mà …

Có nên du lịch phượt bằng máy bay hay không ?

Những lợi ích và bất lợi khi du lịch bằng máy bay

07/03/2018

Những ưu điểm và nhược điểm khi bạn đi du lịch bằng máy bay Di chuyển bằng máy bay luôn là ý tưởng đầu tiên cho các chuyến du lịch đường dài, đặc biệt là hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các hãng máy bay giá rẻ giúp cho chúng ta có thể di …

Nhiều nước dần mở cửa với ‘hộ chiếu vaccine’

19/06/2021

Theo trang thông tin điện tử Chính Phủ,  Thái Lan, Pháp, Hy Lạp… và nhiều nơi khác cho phép du khách quốc tế đã tiêm vaccine COVID-19 nhập cảnh, có đi kèm một số điều kiện. Nhiều quốc gia cũng đang chuẩn bị áp dụng “hộ chiếu vaccine” và mở cửa trở lại. Trung tâm …