5 địa điểm tuyệt vời tại London không phải ai cũng biết

11/05/2018

5 địa điểm tuyệt vời tại London không phải ai cũng biết

London luôn được biết đến như một thành phố nổi tiếng bậc nhất tại Châu Âu, chính vì thế bất cứ du khách nào có dịp tới du lịch Anh thì không thể bỏ qua được London.

Nhưng ở London cũng có rất nhiều địa điểm đẹp mà không phải ai cũng biết để tới thăm. Hãy cùng Tour Châu Âu Dế Việt điểm danh 5 địa điểm tuyệt vời này nhé : 

Tòa nhà One New Change

One New Change là một tòa nhà trung tâm thương mại lớn bậc nhất tại London, với cái tên ” sự thay đổi mới ” được đặt sau khi chiến tranh kết thúc và con đường phía trước tòa nhà bắt đầu được xây dựng lại có tên là Old Change.

Những bài viết hay về London :

Tòa nhà One New Change
Tòa nhà One New Change

Tham quan một trung tâm mua sắm có vẻ giống như một đề nghị kỳ quặc, nhưng tòa nhà có một góc nhìn tuyệt vòi tới Nhà thờ St Paul và toàn cảnh thành phố. 

Đi đến sân thượng thông qua một thang máy bằng kính bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố mà không bị cản trở bởi các kiến trúc khác.

Công viên St James’s

Công viên St. James là nơi lý tưởng để nghỉ chân trong hành trình du lịch bận rộn của du khách và trải nghiệm một Luân Đôn nhàn nhã hơn.

Khoảng không xanh rộng 57 mẫu Anh (23 hecta) này chỉ cách ba địa danh vương giả quý giá nhất của London một quãng đi bộ: Cung điện Buckingham, Cung điện Westminster và Cung điện St. James.

Công viên St James's
Công viên St James’s

Đi đến cây cầu bắc qua hồ trong Công viên St James để ngắm nhìn thành phố tuyệt vời. Được bao quanh bởi hồ và cây cối, bạn có đi dạo và hít thở không khi trong lành và bình yên, tại công viên thường có các buổi duyệt binh và hòa nhạc miễn phí vào cuối tuần, đừng bỏ lỡ nhé.

Cầu Lambeth

Cầu Lambeth là một trong những cây cầu bắc qua sông sông Thames ở Luân Đôn, Anh, nằm ở hướng Đông-Tây của trung tâm Luân Đôn.

Cây cầu này nằm giữa 2 cây cầu khác cũng bắc qua sông Thames là cầu Westminster và cầu Vauxhall.

Công viên St James's
Công viên St James’s

Để có góc nhìn rõ hơn về Tòa nhà Quốc hội, hãy đến Cầu Lambeth và bờ phía nam của sông Thames bởi Cung điện Lambeth. 

Ở đây, có ít khách du lịch hơn nhiều so với cầu Westminster và Southbank.

Shad Thames

Xa hơn dọc theo sông Thames, hãy ngắm nhìn quang cảnh từ Shad Thames. Nhìn ra Tower Bridge và Tower of London theo một hướng, và băng qua Docklands.

Shad Thames
Shad Thames

Đài tưởng niệm

Được xây dựng để kỷ niệm Great Fire of London và để kỷ niệm việc xây dựng lại thành phố, Tượng đài cao 62 mét,

Bạn có thể leo lên 311 bậc thang để chiêm ngưỡng khung cảnh London. Có một khoản phí khoảng £ 4,50.

Đài tưởng niệm
Đài tưởng niệm

Những địa điểm để đi du lịch ở Anh :

Hi vọng với những chia sẻ trên đây của Dế Việt có thể giúp bạn có một chuyến khám phá thành phố London tuyệt vời hơn.

Để đặt tour du lịch Châu Âu hoặc tour du lịch Anh, dịch vụ visa Anh bạn có thể liên hệ trực tiếp tới HOTLINE : 0968626939 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc quý khách luôn có những hành trình như ý !!

Tác giả Dế Việt
Đền Parthenon

Đền Parthenon – Kiệt tác kiến trúc của văn minh nhân loại

19/08/2019

Đền Parthenon là một trong những kiệt tác kiến trúc của nền văn minh Hy Lạp còn được lưu giữ cho đến ngày nay. Nếu là người đam mê kiến trúc hay yêu thích nền văn minh cổ xưa, Dế Việt tin rằng bạn sẽ đắm chìm trong xúc cảm khi có dịp ghé thăm …

Vẻ ngoài bề thế của Nhà thờ Notre-Dame

Có điều gì thú vị ở Nhà thờ Notre-Dame?

19/11/2019

Nhà thờ Notre-Dame vốn nổi tiếng với 51 bức tượng đầu thú được tạo hình ấn tượng và tượng con cú – biểu trưng cho sự may mắn. Vì vậy, bạn hãy chụp cho hết những hình ảnh ấn tượng này khi có dịp ghé đến nhà thờ. Nhà thờ nằm ở đâu? Nhà thờ …

Du lịch Florence đi đâu, xem gì ?

Du lịch Florence đi đâu, xem gì ?

05/10/2017

Du lịch Florence đi đâu, xem gì ? Florence là linh hồn của Tuscany thành phố đã trải qua những ảnh hưởng của thời kỳ Phục hưng. Bạn sẽ khám phá vô số những kỳ quan kiến ​​trúc và các tác phẩm nghệ thuật tinh tế những điều đã làm nên một thành phố du lịch …

10 điều thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Rome

01/12/2015

10 điều thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Rome Dạo quanh Vatican Chuyến tham quan sẽ đưa bạn đi qua nhà nguyện Sistine, nhà thờ thánh Peter, phòng triển lãm Raphael… và những nơi nổi tiếng khác. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đi qua một hàng người …

nhà thờ Sainte Waudru

Nhà thờ Sainte-Waudru – Công trình kiến trúc ấn tượng với nhiều tác phẩm nghệ thuật

26/12/2019

Nhà thờ Sainte-Waudru là nơi bất cứ ai quan tâm đến Tôn giáo, văn hóa Bỉ cũng mong muốn được bước chân vào. Nơi này cất giấu một kho tàng nghệ thuật vô giá, các bức họa nổi tiếng và rất nhiều bức tượng đặc sắc. Nó sẽ giúp hành trình tham quan của bạn …

Quảng trường Stortorget, Stockholm

Có gì thú vị bên trong Quảng trường Stortorget?

09/10/2019

Quảng trường Stortorget là quảng trường lâu đời và cổ kính nhất thành phố Stockholm. Tuy không có diện tích quá lớn nhưng nơi này vẫn dễ dàng chinh phục trái tim khách du lịch nhờ những công trình kiến trúc thời trung cổ, những món ăn giàu truyền thống và ấp ủ nền văn …