Cẩm nang du lịch Anh Quốc tự túc

05/05/2017

Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc đầy đủ từ A tới Z

Bạn đang có kế hoạch du lịch Anh quốc trong thời gian tới, bạn muốn được một lần tận mắt chiêm ngưỡng những lâu đài lâu năm, cổ kính, hay tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng thế giới với nhà thờ đá mang theo vẻ bí ẩn.

Hãy cùng DeViet.vn tham khảo kinh nghiệm “du lịch Anh quốc tự túc” để giúp bạn đến với nước Anh xinh đẹp và giàu truyền thống.

Kinh nghiệm du lịch Anh quốc tự túc

Du lịch Anh thời gian nào hợp lý? Bạn phân vân không biết nên du lịch nước Anh vào thời gian nào?

Thời tiết Anh được phân theo ba miền, thời tiết phía Bắc lạnh hơn khu vực phía nam.

Thời tiết rất thất thường, mỗi mùa đều mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau cho du khách.

Thời điểm được đánh giá là đẹp nhất để bạn khởi hành chuyến đi có lẽ sẽ là mùa xuân, khi đó nhiệt độ ấm dần lên, băng tan, cây cối nảy lộc mang lại bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh băng tuyết trên khắp nẻo đường của thành phố bạn có thể đi vào mùa đông.

Mùa đông đến Anh bạn sẽ được tham gia trượt tuyết, hay ngồi trong một quan nhỏ, nhâm nhi ly cà phê và ngắm nhìn những bông tuyết đang rơi.

Nhưng cũng có một sô khó khăn khi du lịch Anh vào mùa đông đó là: tuyết rơi dày, bạn sẽ khó khăn khi di chuyển.

Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc đầy đủ từ A tới Z
Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc đầy đủ từ A tới Z

Làm hộ chiếu và xin visa

Để nhập cảnh Anh an toàn, bạn bắt buộc phải có hộ chiếu, visa hộ chiếu. Nếu đi theo tour của DeViet.vn thì công ty sẽ giúp bạn làm thủ tục, hoặc bạn cũng có thể tự làm bằng cách đế Đại sứ quán Anh tại Việt Nam.

Đặt vé máy bay và phòng khách sạn trước

Với kinh nghiệm du lịch Anh quốc tự túc thì bạn nên đặt vé máy bay cùng phòng khách sạn càng sớm càng tốt, tránh mùa cao điểm du lịch vì lượng du khách quá đông, giá cả tăng theo, khi đó bạn khó có thể tìm được chỗ lưu trú lí tưởng để nghỉ ngơi.

Phương tiện di chuyển khi du lịch Anh

Phương tiện di chuyển chủ yếu ở Anh là ô tô, tàu cao tốc, xebus, xe đạp,… Bạn nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng để tiện đi lại và tiết kiệm chi phí hơn. Bạn cũng có thể tự thuê xe để lái .

Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc đầy đủ từ A tới Z
Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc đầy đủ từ A tới Z

Những điểm du lịch Anh nổi tiếng

Du khách đến Anh sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một quốc gia hiện đại lại mang những nét cổ kính hiếm có, bạn sẽ bất ngời với lòng mến khách của người dân nơi đây.

Du lịch Anh quốc tự túc, bạn có thể lựa chọn những điểm du lịch nổi tiếng sau: nhà thờ York, nhà thờ Durham, lâu đài Warwick, lâu đài Windsor, bức tường Hadrian và tháp đồng hồ nổi tiếng thế giới Big Ben, …

Những bài viết hay về đất nước Anh :

Những món ngon ở nước Anh

Sandwich – món ăn mang nét ẩm thực tinh tế, với nhiều hương vị độc đáo khác nhau, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là sandwich bò.

Roat Meat – món thịt bò nướng sử dụng chỉ trong ngày chủ nhật, là món ăn truyền thống ở Anh.

Thịt bò nướng thơm nức, với một màu nâu vàng bắt mắt là món ăn bạn nên thưởng thức khi du lịch đến Anh.

Những món ngon ở nước Anh
Những món ngon ở nước Anh

Trà kem – một thức uống rất phổ biến tại Anh. Món trà béo ngậy, đặc biệt thơm lừng với các hương vị khác nhau. Trà kèm là đồ uống nổi tiếng nhất tại Anh bên cạnh nhiều loại trà khác. 

Fish anh chips – một món ăn truyền thống của người dân Anh, trên thực tế đây là cá tuyết chiên được chiên vàng ăn kèm khoai tây chiên. Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt với khi được thưởng thức món “Fish and chips” hấp dẫn này.

Như vậy với những chia sẻ kinh nghiệm về chuyến du lịch Anh quốc tự túc bạn đã có rất nhiều thông tin hữu ích về nước Anh, hy vọng chuyến du lịch Anh của bạn sẽ thật bổ ích và thú vị. Đến vơi DeViet.vn để du lịch Anh và các quốc gia khác nữa nào!

Chúc các bạn có những trải nghiêm khó quên khi du lịch châu Âu !

Bài viết : Kinh nghiệm du lịch Anh Quốc tự túc đầy đủ từ A tới Z

Danh mục : Kinh nghiệm du lịch Châu Âu

Nguồn : Dế Việt – DeViet.vn – Tour Chau Au gia re

Tác giả Dế Việt

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi đến Aarhus

27/07/2017

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi đến Aarhus Aarhus là một thị trấn đại học nằm ở Jutland, phía tây của Đan Mạch. Đây là một thị trấn rất nhỏ và không có nhiều điều để giữ chân bạn ở đây trong nhiều ngày và nhiều ngày như  Copenhagen . Tuy nhiên, …

Quảng trường Place d’Armes

Đừng bỏ lỡ quảng trường Place d’Armes tại thành phố Luxembourg

03/09/2019

Quảng trường Place d’Armes là một trong những công trình nổi bật nhất của thành phố Luxembourg, nơi cư dân địa phương đã tụ tập hàng thế kỉ nay. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon và thưởng thức rất nhiều màn trình diễn thú vị. Quảng trường Place d’Armes nằm ở …

cầu sắt eiserner steg - ảnh đại diện

Khám phá cây cầu “nặng trĩu” tình yêu – cầu sắt Eiserner Steg

04/04/2019

Có lẽ nơi thích hợp nhất dành cho các cặp đôi khi đi du lịch đến Đức chính là cây cầu sắt Eiserner Steg – nhân chứng của những mối tình bất diệt với thời gian. Nếu bạn là người đang cô đơn thì cũng đừng vội buồn bởi nơi này sẽ dành tặng bạn …

5 con phố mua sắm nổi danh nhất Châu Âu

5 con phố mua sắm nổi danh nhất Châu Âu

14/11/2017

5 con phố mua sắm nổi danh nhất Châu Âu Châu Âu có những con phố mua sắm không chỉ giá rẻ mà còn rất đẹp bởi lối kiến trúc và thời trang. Dù bạn muốn thỏa chí mua sắm, săn lùng đồ độc hay chỉ đơn giản là tham quan phố phường thì những đường …

Bãi biển Harve ngập nắng suốt mùa hè

Bãi biển Le Havre – Cảnh đẹp thi vị tại Pháp

23/11/2019

Bãi biển Le Havre là một sự lựa chọn thú vị nếu bạn có dịp ghé thăm đất nước Pháp vào mùa hè. Cảnh sắc tươi mát, nhiều trò chơi vận động hấp dẫn cộng với nền ẩm thực phong phú đã giúp nơi đây ghi điểm tuyệt đối trong mắt các vị khách quốc …

ireland

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Ireland

30/06/2017

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Ireland Ireland được gọi bằng cái tên yêu kiều “Hòn đảo lục bảo” vì lượng mưa nhiều khiến cho các cây cối, những khu rừng mưa phát triển tươi tốt quanh năm. Đồng thời, những hồ nước, các dòng sông thơ mộng, những vùng cao …