Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples

16/10/2017

Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples

Say đắm bờ biển Campania với một khu đô thị với tổng cộng 4 triệu người, Naples là một trong những điểm đến bí mật được giữ gìn tốt nhất của châu Âu. Hãy cùng Dế Việt tham khảo những điều thú vị nhất của vùng đất này nhé :

Naples: Bờ biển Amalfi

Một viên ngọc quý thật của Địa Trung Hải, một chuyến dọc theo bờ biển Amalfi sẽ làm bạn phát điên về vẻ đẹp của nó. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất trên thế giới.

Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples
Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Ý

Pompeii & Herculaneum

Trải nghiệm những hoạt động thú vị của thành phố ồn ào Pompeii và Herculaneum , những thành phố này đã bị sụt từ những năm 79 của thế kỷ trước, hiện nay là thành phố mới.

Teatro di San Carlo

Chương trình của nhà hát opera Naples đa dạng, với các chương trình ballet diễn ra giữa tháng 4 và tháng 6. Đây là một hoạt động được khá nhiều du khách ưa thích và tham gia.

Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples
Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples

Bảo tàng Khảo cổ học Quốc gia

Nếu bạn là một người ưa thích lịch sử cổ điển, bạn đã đến đúng nơi. Khám phá những bức tượng và tác phẩm nghệ thuật mô tả sự khởi đầu của di sản phong phú của Châu Âu.

Gesu Nuovo

Kiến trúc bất thường của nhà thờ “New Jesus” đã tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật cho đến ngày nay,  một số lượng lớn khách du lịch đặt chân đến Naples đều thích nơi này.

Castel dell’Ovo

Nằm trên bán đảo Megaride, “Egg Castle” bắt đầu từ thời Roman và là điểm có thể nhìn thấy lịch sử: Norman, Saracen, Tây Ban Nha và Pháp xâm lược. Xem nó như là một phần của một tour du lịch rộng lớn hơn của Naples để hiểu lịch sử của nó.

Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples
Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples

Xem thêm thông tin về : Dịch vụ visa du lịch Ý

Lên kế hoạch chuyến thăm Naples cùng Dế Việt

Nên ở lại Naples trong bao lâu ?

Bốn ngày hoặc hơn nên bao gồm các vấn đề cơ bản – đi ra cả ngày cho các chuyến đi bên ngoài Naples, như Pompeii và Herculaneum.

Làm thế nào đi bộ được Naples?

Hệ thống xe cộ tại Naples khá phát triển nên bạn hoàn toàn có thể đi bộ khám phá khu vực mình dự định đến hoặc đi xe tới các điểm xa.

Thời điểm đẹp nhất tới Naples

Quanh năm, nhưng đi giữa tháng mười và tháng ba để tránh đám đông và thời tiết rất ấm áp.

Bất cứ điều gì khác tôi cần biết?

Tại Ý, một số cửa hàng và các điểm tham quan khác đóng cửa vào giờ ăn trưa hoặc vào buổi trưa, do đó kiểm tra kỹ trước khi bạn đặt ra một nơi nào đó.

Đặt tour du lịch Châu Âu tại Dế Việt – DeViet.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nhé. Chúc các bạn luôn có những hành trình khám phá như ý !

Bài viết : Những điều bạn nên thử khi đi du lịch Naples

Nguồn : Dế Việt – Du Lịch Châu Âu

Tác giả Dế Việt

Thủ tục xin visa đi Pháp thăm thân

04/04/2017

Bạn có người thân ở bên Pháp và bạn muốn sang Pháp một khoảng thời gian ngắn để thăm người thân. Bạn mong muốn được sang thăm họ nhưng lo ngại vì không biết xin visa thăm thân Pháp như thế nào? Dế Việt xin cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết, hữu …

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Lagos

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến du lịch Lagos

06/07/2017

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến du lịch Lagos tự túc Khi du lịch Bồ Đào Nha, du khách sẽ được đến với Lagos – một thiên đường dành cho các du khách. Những bãi biển hoang sơ, vịnh nhỏ tuyệt vời, cảnh quan xanh tươi, cảng cá, vẻ đẹp tự …

Bảo tàng Prado

Bảo tàng Prado – Nơi tình yêu nghệ thuật là bất diệt

27/08/2019

Bảo tàng Prado là nơi bất cứ ai có niềm đam mê nghệ thuật cũng ao ước được ghé tới một lần, nhất là vào năm nay, bảo tàng chính thức bước sang tuổi 200 và tổ chức rất nhiều buổi triển lãm độc đáo với quy mô lớn. Bảo tàng Prado nằm ở đâu? …

Các chi phí bạn nên biết khi đến Seville

Các chi phí bạn nên biết khi đến Seville

29/06/2017

Chi phí đi du lịch Seville tự túc cần bao nhiêu tiền ? Seville là thành phố tập hợp tất cả những gì hấp dẫn nhất, tinh túy nhất, một thủ phủ nghệ thuật văn hóa phía Nam Tây Ban Nha là điểm đế thu hút đông đảo khách du lịch khi lần đầu đặt …

tòa nhà quốc hội austrian parliament building

Tòa nhà Quốc hội Austrian Parliament Building – Nơi lịch sử Áo lên tiếng

08/05/2019

Sát cạnh Cung điện Hofburg và Cung điện Công lý, tòa nhà quốc hội Austrian Parliament Building là điểm tham quan du khách không thể bỏ lỡ trong hành trình ghé thăm nước Áo. Công trình này là địa điểm diễn ra rất nhiều sự kiện quan trọng của đất nước Áo. Cùng Dế Việt …

Các địa điểm du lịch Praha thú vị nhất không thể bỏ qua

24/05/2017

Nếu bạn đã từng một lần du lịch Châu Âu, chắc chắn không thể bỏ qua thủ đô của Cộng hoà Séc. Là “trái tim bé bỏng” của Châu Âu, cho tới nay Praha (Prague) vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính khó có thành phố nào ở Châu Âu sánh kịp. Hãy cùng Deviet.vn …