Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua

16/10/2017

Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua

Milan nổi bật là một trong những nền văn hoá đa văn nhất ở Ý – lịch sử nghệ thuật phong phú đã đặt nền móng cho ngành thời trang và thiết kế có thể phát triển. 

Dưới đây là một số điểm nổi bật của thành phố mà bạn nên tìm hiểu khi có cơ hội tới thăm Milan.

Nhà thờ Santa Maria delle Grazie

Đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng của thành phố Milan với nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao lưu trữ tại đây.

Những thành phố du lịch tại Ý :

Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua
Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua

Bữa ăn tối cuối cùng

Thiên tài Da Vinci đã để lại những bức tranh tường nổi tiếng tại đây nhưng hiện nay một số tác phẩm đang bị hủy hoại bởi thời gian nên có cơ hội thì bạn đừng bỏ qua nhé.

Teatro alla Scala

Nơi đây còn được biết đến với cái tên La Scala , nhà hát opera của Milan đã làm nên tên tuổi của một số ca sĩ và nhạc sĩ vĩ đại nhất trong 250 năm qua. Danh tiếng thế giới của nó vẫn còn nguyên vẹn ngày hôm nay!

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Milan

Galleria Vittorio Emanuele II

Rất ít trong số các điểm tham quan lịch sử khác của thành phố được xem là rủi ro cho thẻ tín dụng cao như Galleria Vittorio Emanuele II – một trong những trung tâm mua sắm lâu đời và đẹp nhất thế giới!

Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua
Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua

Nhà thờ Milan (Duomo)

Nhà thờ lớn nhất của Ý nằm trên quảng trường chính của Milan, được trang trí bằng những tác phẩm điêu khắc nguy hiểm ngay trên “Madonnina”

Lâu đài Sforza

Lâu đài Sforza là một trong những lớn nhất ở châu Âu. Ngày nay nó là các viện bảo tàng quan trọng như Bảo tàng Nghệ thuật Cổ đại và Bảo tàng Nhạc cụ.

Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua
Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua

Quảng trường Duomo (Piazza del Duomo)

Trải dài trên 17.000 mét vuông, quảng trường duomo của Milan không chỉ cho nhà thờ rộng lớn của thành phố, mà còn là điểm đến của nhiều điểm tham quan hàng đầu khác, chẳng hạn như Cung điện Hoàng gia.

Phòng trưng bày ảnh Brera (Pinacoteca di Brera)

Phòng trưng bày ảnh Brera của Milan tự hào có một số bức tranh quan trọng nhất của Ý, với các tác phẩm của Raphael, Titian và Caravaggio.

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Ý

Sân vận động San Siro

Tham quan sân vận động San Siro nổi tiếng của AC Milan , nơi lưu trữ không chỉ những khoảnh khắc xác định bóng đá, mà còn là những tuyệt vời về âm nhạc từ Bob Marley đến Bob Dylan!

Quận Navigli

Vùng Navigli lịch sử lấy tên từ những con kênh cổ đã nối liền thành phố. Đây cũng là nơi có nhiều nhà hàng tốt nhất phục vụ các món ăn truyền thống của Milan!

Lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch Milan của bạn.

Thời điểm đi du lịch Milan hợp lý nhất

Milan không quá đông khách du lịch như những điểm đến khác của Ý, chủ yếu đông vào các dịp lễ hội, bạn có thể tham khảo một số lễ hội tại Milan để có thể tìm thời điểm thích hợp nhất.

Xem thêm thông tin về visa : Visa du lịch Ý

Một tour du lịch Châu Âu cùng Dế Việt sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tham khảo ngay những hành trình hấp dẫn cùng giá rẻ bất ngờ tại website DeViet.vn. Chúc bạn luôn có những hành trình như ý !

Bài viết : Những điều nổi bật nhất tại Milan bạn không nên bỏ qua

Nguồn : Dế Việt – Deviet.vn

Tác giả Dế Việt
Hoa diên vĩ đen ( hoa Lay ơn ) 1890

Bảo tàng Van Gogh và những tác phẩm nổi tiếng nhất ở đây

26/12/2018

Bảo tàng Van Gogh và những tác phẩm nổi tiếng nhất ở đây Bảo tàng Van Gogh : Nếu bạn là bất cứ ai như chúng tôi, khi bạn nghe Van Gogh, bạn nghĩ đến ngay một họa sĩ bị mù và có đôi tai bị cắt. Nhưng cuộc đời nghệ sĩ của Van Gogh …

Đồi Palatine : Một điểm đến đáng để tới ở Rome

Đồi Palatine : Một điểm đến đáng để tới ở Rome

20/12/2018

Đồi Palatine : những điều thú vị bạn chưa biết về đồi Palatine Kết hợp với Đấu trường La Mã và Quảng Trường La Mã, thì ghé thăm đồi Palatine đây là một chuyến đi thật tuyệt vời. Hãy bỏ qua việc khách du lịch khá đông đúc trong những mùa cao điểm, lên kế …

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi du lịch Bath ở Anh

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi du lịch Bath

22/01/2018

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi du lịch Bath ở Anh Bath là nhà tắm La Mã thời cổ đại còn sót lại trên đất nước Anh. Đến đây bạn có thể thưởng thức các suối nước nóng và spa cao cấp sang trọng và các nhà hàng cao cấp. Nhưng trong …

Đi Du Lịch Châu Âu Mùa Nào Đẹp Nhất?

22/10/2016

Du lịch châu Âu mùa nào đẹp nhất? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thích hợp cho lịch trình và sở thích của từng cá nhân để cân nhắc xem thời gian nào đến châu Âu du lịch là phù hợp trong bài viết dưới đây. Khám phá các mùa ở Châu Âu 1. …

15 món tapas PHẢI THỬ trong chuyến du lịch Tây Ban Nha của bạn.

15 món tapas PHẢI THỬ trong chuyến du lịch Tây Ban Nha của bạn

05/06/2018

15 món tapas PHẢI THỬ trong chuyến du lịch Tây Ban Nha của bạn Tapas là một thành phần quan trọng, một vị vua không ai dám phế truất trong văn hóa ẩm thực nổi tiếng thế giới của xứ sở bò tót. Văn hóa thưởng thức tapas từ rất lâu đời đã len lỏi …

bảo tàng Louvre

Những kiệt tác nhất định phải xem ở bảo tàng Louvre

07/09/2018

Bảo tàng Louvre là một trong những công trình nổi tiếng nhất thế giới. Nơi đây hiện lưu giữ 35.000 kiệt tác từ các tác phẩm thời tiền sử đến đương đại. Vậy xem gì khi tới Louvre?  Lịch sử của bảo tàng Louvre Không chỉ đứng vị trí số 1 trong khoảng 7.000 bảo …