Những khu phố trung cổ đẹp nhất Châu Âu

14/09/2017

Những khu phố trung cổ đẹp nhất Châu Âu

Những thành phố trung cổ Châu Âu luôn là điểm đến ưa thích của du khách, với những di tích lịch sử, kiến trúc đẹp mắt mang đậm ấy ấn thời gian.

Avila, Tây Ban Nha

Khu vực Castille & Leon chắc chắn là một trong những khu vực tốt nhất ở Tây Ban Nha cho những người yêu thích các thị trấn điểm đến thời trung cổ. Trên đỉnh một tảng đá, cao hơn một kilômét, thành phố này, cũng được phân loại là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu, là một điểm đến hoàn hảo cho một chuyến đi trong ngày từ Madrid .

Xem thêm một số bài viết hay :

Những khu phố trung cổ đẹp nhất Châu Âu
Những khu phố trung cổ đẹp nhất Châu Âu

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

San Gimignano, Ý

Tuscany nổi tiếng với phong cảnh tuyệt vời của nó, được biết đến là một trong những phong cảnh đẹp nhất ở châu Âu nhưng cũng cho thành phố xinh đẹp của Florence và Siena . Bạn cũng sẽ tìm thấy những thành phố đẹp như tranh vẽ ở Tuscany.

San Gimignano, Ý
San Gimignano, Ý

Rocamadour, Thung lũng Dordogne – Pháp

Rocamadour là một trong những thành phố đẹp nhất Châu Âu ở một trong những khu vực đẹp nhất châu Âu. Đây là điểm đến du lịch được ưa chuộng nhất ở Pháp sau Mont-Saint-Michel và một trong những điểm đến lãng mạn nhất ở Châu Âu . Đây cũng là cảnh quan đẹp nhất của Châu Âu và thành phố thời trung cổ của Rocamadour, các hẻm rộng hẹp, các cửa kín của nósẽ giúp bạn trở về thời gian.

Xem thêm thông tin về dịch vụ : dịch vụ làm visa du lịch Pháp

Rocamadour, Thung lũng Dordogne - Pháp
Rocamadour, Thung lũng Dordogne – Pháp

Dubrovnik, Croatia

Nơi gọi là ngọc trai của Adriatic là một trong những thành phố đẹp nhất ở Croatia.

Dubrovnik, Croatia
Dubrovnik, Croatia

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Croatia

Cochem, nước Đức

Bạn có thể biết Cochem cho lâu đài của nó; nó được xếp vào những lâu đài đẹp nhất ở châu Âu. Nó lên đến đỉnh điểm của một ngọn đồi trồng với dây leo. Bạn sẽ yêu thích những ngôi nhà gỗ nửa đường của Cochem, trung tâm lịch sử của nó và lâu đài Reichsburg.

Cochem, nước Đức
Cochem, nước Đức

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Đức

Carcassonne, Pháp

Được biết đến như một trong những thành phố được bảo vệ đẹp nhất ở Pháp , Carcassonne là điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thích kiến ​​trúc thời Trung cổ.

Carcassonne, Pháp
Carcassonne, Pháp

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Pháp

Tallinn, Estonia

Trung tâm lịch sử của Tallinn là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận; nó đặc biệt được bảo tồn tốt mặc dù chiến tranh và sự tàn phá của thời gian như hỏa hoạn. Hãy đến và khám phá những công trình đẹp nhất của thủ đô của Estonia.

Tallinn, Estonia
Tallinn, Estonia

Bruges, nước Bỉ

Bruges không chỉ là thủ đô của thế giới Bỉ, Venice nhỏ của miền Bắc , nó cũng là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu với những di tích lịch sử và nhà cửa thời Trung cổ được bảo tồn tuyệt đẹp.

Bruges, nước Bỉ
Bruges, nước Bỉ

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Bỉ

Colmar, Pháp

Colmar là một thành phố xinh đẹp mà một bản sao của nó đã được thực hiện ở Malaysia, ở giữa rừng rậm, cách Kuala Lumpur vài km.

Colmar, Pháp
Colmar, Pháp

Obidos, Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là một điểm đến tuyệt vời. Obidos cách Lisbon một giờ lái xe ; đây là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích các thị trấn thời Trung cổ, được xếp loại là một trong những thành phố được bảo vệ tốt nhất ở châu Âu, Obidos dường như bị đóng băng trong thời gian.

Obidos, Bồ Đào Nha
Obidos, Bồ Đào Nha

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Bồ Đào Nha

Khám phá những tour du lịch Châu Âu tuyệt vời nhất cùng Dế Việt để cùng ghé thăm những cảnh đẹp của những thành phố này nhé, tham khảo giá tour Châu Âu để chuẩn bị một hành trình như ý.

Tác giả Dế Việt

Hồ Windermere – Tận hưởng không gian yên bình và lãng mạn

07/08/2019

Hồ Windermere là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tận hưởng không gian yên bình, lãng mạn. Nơi đây luôn dành tặng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách du lịch gần xa. Cùng đi du lịch châu âu 2019 tới khu hồ tráng …

Nhà thờ Erfurt

Ấn tượng trước nhà thờ Erfurt – Một công trình nổi bật của kiến trúc Gothic

25/01/2020

Nhà thờ Erfurt thu hút ánh mắt của hàng triệu du khách ghé thăm bởi vẻ đẹp nguy nga, hoành tráng của mình. Đây là một trong những công trình nổi bật và ấn tượng nhất của phong cách kiến trúc Gothic. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi được ghé thăm nơi đây, chiêm …

Barcelona, Tây Ban Nha

Những điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Châu Âu

29/08/2017

Những điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại Châu Âu Du lịch Châu Âu đến những kinh đô thời trang, những trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng của các loại mặt hàng. Bạn thích đi du lịch ở Châu Âu và bạn muốn mua …

Thung lũng hoa trong vườn quốc gia

Vườn quốc gia Jostedalsbreen – Hơi thở của núi rừng Na Uy

25/09/2019

Bên cạnh những bờ biển trải dài ngoạn mục, bãi cát trắng phau với muôn vàn hòn đảo lớn nhỏ, đất nước Na Uy còn nổi tiếng với Vườn quốc gia Jostedalsbreen xinh đẹp – Nơi bạn có thể đắm chìm cùng thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ. Vị trí của vườn quốc gia Jostedalsbreen …

Tượng đài trên quảng trường trước tòa thị chính

Tòa thị chính Bremen – Biểu tượng cho quyền tự chủ của công dân thành phố

16/01/2020

Tòa thị chính Bremen là công trình có nhiều ý nghĩa với cư dân thành phố. Vì vậy ngoài ngắm nhìn những đường nét kiến trúc bạn nên hỏi hướng dẫn viên sâu hơn về lịch sử cũng như vai trò của từng căn phòng trong tòa thị chính. Đến thăm tòa thị chính Bremen …

Top những thắng cảnh KHÔNG THỂ BỎ LỠ tại đất nước Hà Lan

26/07/2018

Được biết đến trên toàn thế giới là nhà của những chiếc cối xay gió, hoa tulip và hệ thống kênh rạch chằng chịt, Hà Lan mang trong mình một vẻ đẹp vô cùng cuốn hút dẫu cho nếu đặt lên bàn cân so sánh, đất nước này chẳng có những công trình kiến trúc …