Du lịch Hungary mua gì về làm quà tuyệt nhất ?

23/05/2017

Bạn đang chuẩn bị mọi thứ cho hành trình du lịch Hungary? Bạn đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, cũng nhữ đã lên một lịch trình thú vị và đáng mong đợi. Những bạn còn một điều đang phân vân, đó là mua gì về làm quà? – Hãy cùng DeViet,vn tham khảo ”Du lịch Hungary mua gì?”. Chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được những món quà ưng ý dành tặng người thân, bạn bè!

Hungary nổi tiếng về gì? Du lịch Hungary mua gì?

Budapest là thành phố tuyệt vời nhất cho việc mua sắm quà lưu niệm của bạn khi du lịch Hungary.

Bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng chuyên cung cấp những món quà lưu niệm Hungary theo nhiều chủ đề hoặc là khuyến khích bạn đi vào trong những tầng hầm súng trường thông qua một mớ hỗn độn của các dịch vụ, t-shirts thêu Hungary và nam châm. Một số các cửa hàng cũng chuyên về đồ sứ Hungary như Herend hoặc Szolnay, họ cũng cung cấp kính và pha lê, cũng như đồ trang sức.

Những bài viết hay về du lịch Hungary

Du lịch Hungary mua gì về làm quà tuyệt nhất ?
Du lịch Hungary mua gì về làm quà tuyệt nhất ?

Quà lưu niệm tại Hungary

The Central Market và Great Hall là những địa điểm tốt để bạn chọn quà lưu niệm với già cả ổn định, không quá đắt. Trong khi một số quầy hàng bán cùng những hàng hóa đó nhưng giá cả có thể thay đổi đáng kể. hàng hóa bằng da, các sản phẩm may mặc với họa tiết dân gian, những đồ trang trí Giáng sinh, khối Rubik, hay đồ chơi, ớt bột, và nhiều thứ hơn nữa mà bạn có thể được tìm thấy ở đây.

Row Antique: Antique Row Budapest là một bộ sưu tập thú vị của các cửa hàng bán đồ nữ trang, đồ nội thất, trang sức, đồ thủy tinh….

Quảng trường St. Stephen: Các đường phố trong khu vực Thánh Đường Thánh Stephan là quê hương của những cửa hàng cho sản phẩm độc đáo của Hungary. Ở đây bạn sẽ tìm thấy những chiếc gối feltwork và túi xách, hay những sợi dây chuyền đính cườm, những thanh sôcôla thủ công, và bưu thiếp galore.

Andrassy Avenue: Ở đây có các cửa hàng túi xách sang trọng, đồng hồ, và cả giày dép.

Đặc sản Hungary

Hungary là một nơi tốt để mua quà tặng thực phẩm và đồ uống như xúc xích và xúc xích cay, ớt bột, gan ngỗng đóng hộp, trứng cá muối, rượu vang.

Tham quan những địa danh của Hungary :

Những món quà lưu niệm tại Hungary
Những món quà lưu niệm tại Hungary

Salami tốt nhất là đến từ Szeged ở phía nam Hungary.

Caviar cũng tương đối rẻ tiền, đây cũng là một món quà lưu niệm được du khách yếu thích khi đến Hungary.

Paprika hay còn gọi là bột ớt là đặc sản bạn nên mua nhất khi du lịch Hungary. Với bảy loại khác nhau, từ nhẹ đến nóng, là món quà đặc biệt dành cho những người trong nhà. Chợ Budapest là nơi tuyệt vời để mua các sản phẩm thực phẩm, tốt nhất trong số này là chợ lớn trong trung tâm Pest, trong đó có thực phẩm và sản phẩm tươi sống ở tầng dưới và thủ công mỹ nghệ trên lầu.

Hungary có hơn 20 loại rượu vang trong khu vực, bao gồm cả Bikavér (Bull của máu) từ Eger và Tokaji Aszú chứa trong chai cổ dài, làm món quà tốt. Chai pálinka (trái cây rượu) – rượu mạnh đặc biệt từ Kecskemét – cũng là mặt hàng rất phổ biến.

Tham khảo những dịch vụ của Dế Việt về Hungary :

Kinh nghiệm mua sắm tại Hungary

Hầu hết các cửa hàng sẽ mở cửa tất cả các ngày trong tuần với khu giờ cụ thể như sau:

Từ thứ Hai – thứ Sáu sẽ mở cửa từ 10h00 đến 18h00 hoặc 19h00

Thứ bảy sẽ mở của từ 10h00 đến 13h00.

Các trung tâm mua sắm được mở cửa nhiều giờ hơn và mở của từ thứ hai đến thứ bảy mở cửa lúc 10h00 và đóng của lúc 20h00, một số còn mở cửa vào ngày chủ nhật. Cửa hàng thực phẩm mở cửa từ thứ hai đến thứ sáu từ 07h00 đến 18h00 và thứ bảy từ 07h00 đến 13h00. 

Trên đây là những món quà cũng như những địa điểm bạn có thể mua quà lưu niệm về cho người thân và bạn bè sau chuyến du lịch Hungary. Hãy cùng du lịch với DeViet.vn để tích lũy kinh nghiệm du lịch châu Âu cho riêng mình nào!

Chúc các bạn đi du lịch vui vẻ!

Bài viết: Du lịch Hungary mua gì về làm quà tuyệt nhất ?

Nguồn: Dế Việt – DeViet.vn – Du lich Chau Au gia re

Tác giả Dế Việt
Lâu đài San Lorenzo de El Escorial

Lâu đài San Lorenzo de El Escorial – công trình đẹp đến lặng người

27/08/2019

Lâu đài San Lorenzo de El Escorial là công trình kiến trúc có quy mô đồ sộ bậc nhất Châu Âu. Hầu hết du khách đến đây đều lặng người trước vẻ đẹp ấn tượng của nơi này. Để tham quan trọn vẹn công trình thì theo Dế Việt, có lẽ 1 ngày vẫn là …

Chi phí bạn nên biết khi đến thành phố Madrid

Chi phí bạn nên biết khi đến thành phố Madrid

26/07/2017

Chi phí bạn nên biết khi đến thành phố Madrid Madrid là thủ đô, thành phố hiện đại của Tây Ban Nha. Mặc dù Madrid sở hữu một cơ sở hạ tầng hiện đại, nhưng nó vẫn giữ được vẻ ngoài của nhiều khu phố và đường phố lịch sử. Ở Madrid, bạn sẽ được …

Kinh nghiệm du lịch Florence

11/05/2017

Kinh nghiệm du lịch Florence giá rẻ chi tiết bạn nên tham khảo Kinh nghiệm du lịch Florence tự túc : Khi đi du lịch Ý  thì một trong những địa điểm không thể bỏ qua chính là Florence. Nơi đây được đánh giá là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới, tuy …

buc-tuong-berlin-trai-nghiem-phai-co-khi-di-du-lich-berlin

7 hoạt động thú vị bạn chỉ có thể trải nghiệm khi đi du lịch Berlin

27/03/2018

Khi bạn ghé thăm bất cứ một thành phố lớn nào tại Châu Âu, việc bị cuốn vào một danh sách dài dằng dặc những thắng cảnh du lịch nổi tiếng và những địa điểm hút du khách khác là chuyện quá bình thường. Lấy Berlin làm ví dụ nhé, sẽ chẳng ai có thể …

Aix en Provence

Loạn nhịp trái tim cùng với vẻ đẹp của thành phố Aix en Provence

19/08/2019

Thành phố Aix en Provence – vẻ đẹp lãng mạn ngàn người mê Thành phố Aix en Provence được coi là xứ sở của nước và nghệ thuật với hàng chục đài phun nước nổi tiếng. Đến đây rồi, bạn sẽ say lòng trước những công trình kiến trúc độc đáo, nét đẹp bình dị …

Xin visa Châu Âu nước nào dễ nhất ?

09/06/2017

Xin visa Châu Âu nước nào dễ nhất ? Visa là một trong nhiều yếu tố gây khó khăn và cũng là trở ngại lớn nhất đối với khách du lịch khi muốn đi du lịch châu Âu. Tới thời điểm hiện tại, mặc dù thủ tục xin visa các nước châu Âu không quá …