Kinh nghiệm du lịch Séc

12/05/2017

Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên

Cộng hòa Séc là quốc gia thuộc khu vực Trung Âu và không giáp biển.

Cộng hòa Séc tiếp giáp với Ba Lan, Đức, Áo và Slovakia ở phía đông.

Nếu có cơ hội đến đây du lịch, bạn sẽ nhận thấy rằng Séc không chỉ nổi tiếng bởi Pha lê, bia mà còn là quốc gia của âm nhạc, khoa học, kỹ thuật và vô số điểm tham quan, du lịch nổi tiếng.

Hãy cùng tour ghép châu Âu tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Séc  trong bài viết này nhé!

( thông tin wiki : https://vi.wikipedia.org/wiki/Cộng_Hòa_Séc )

Kinh nghiệm đi du lịch Séc tự túc bạn nên biết

Prague là thủ đô của Công hòa Séc và cũng là thành phố lớn nhất của đất nước này, nơi đây sẽ là một điểm dừng chân thú vị nhất trong chuyến hành trình du lịch Séc của bạn.

Đây là một trong những địa điểm du lịch có những nét văn hóa đẹp nhất tại châu Âu, Prague cõng là nơi sở hữu nhiều di sản văn hóa, lịch sử được UNESCO công nhận như Old Town, Cầu Charles hay quận Malá Strana với những tòa lâu đài cổ kính lớn nhất trên thế giới như Lâu đài Prague.

Tiếp đến là thành phố Český Krumlov, thành phố được biết đến với những vẻ đẹp nên thơ nhất và giống như một bức tranh vẽ của Áo, đây cũng là một di sản được UNESCO công nhận.

Nơi đây sở hữu những tòa lâu đài với những phong cách kiến trúc độc đáo, kỳ bí, mang đậm phong cách kiến trúc Gothic và kiến trúc thời kì Phục hưng.

Sau khi bạn đã hòa mình vào trong bầu không khí trung cổ, các bạn hãy đằm mình nghỉ dưỡng trong khu resort và spa Karlovy Vary với những suối khoáng, những rừng cây với lối những lối đi dạo quanh co và phong cảnh đậm chất trữ tình.

Một địa điểm khác dành cho bạn mà khi du lịch Séc bạn không nên bỏ qua đó là thị trấn Kutná Hora, đây cũng là một cái tên nằm trong danh sách các di sản của thế giới được UNESCO công nhận.

Nơi đây đã từng một thời được sánh ngang với thành phố Prague và thậm chí cả thủ đô London của Anh về tầm vócvà sự quan trọng của nó.

Việc phát hiện ra những mỏ bạc ở đây đã tạo nên những bước chuyển biến lớn, biến thị trấn này thành một trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Cộng hòa Séc vào thời điểm đó.

Những bài viết hay về đất nước cộng hòa Séc

Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên
Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên

Thời điểm đi du lich Séc lý tưởng nhất

Cộng hòa Séc có những nét đặc trưng về khí hậu, thời tiết dễ chịu quanh năm với 4 mùa phân biệt rõ rệt.

Mùa đông ở Séc nhiệt độ có thể xuống thấp dưới 0 độ C, trong khi đó mùa hè rơi vào khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 thì lại có nhiệt độtầm 30 độ C và cũng có thể cao hơn.

Mùa hè cũng là thời điểm có lượng mưa cao nhất ở Séc.

Từ tháng 9 đến hết tháng 10 tuy thời tiết ở đất nước này vẫn còn nóng nhưng những cơn mưa cũng đã giảm, nên khá thuận tiện cho hành trình du lịch của bạn.

Tùy vào từng địa điểm du lịch mà khí hậu có thể có những  sự khác nhau, chẳng hạn như ở vùng núi sẽ mát hơn và độ ẩm cũng có phần cao hơn.

Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên
Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên

Đến Séc như thế nào?

Cộng hòa Séc nói riêng và các quốc gia khác tại Châu Âu nói chung đều có mạng lưới, hệ thống giao thông liên kết với nhau rất thuận tiện. Từ những quốc gia lân cận, bạn có thể đến Séc bằng đường tàu hỏa và ô tô.

Từ Việt Nam bạn có thể lựa chọn các chuyến bay của các hãng hàng không: Turkish Airlines, Etihad Airways với 2 lần quá cảnh.

Lưu trú và ẩm thực khi du lịch Séc

Khách sạn ở Cộng hòa Séc đang ngày một phát triển và hiện nay, ddaast nước này đã sở hữu rất nhiều khách sạn với chất lượng mang tầm cỡ so với các nước cùng khu vực.

Với nhiều loại hình khách sạn, nhà nghỉ khác nhau từ các biệt thự cổ kính lâu năm được lưu truyền cho đến những khách sạn mới được xây dựng sau này theo phong cách kiến trúc cổ điển được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài ba, Séc có rất nhiều khách sạn tùy thuộc vào nhu cầu du lịch của bạn mà bạn lựa chọn.

Ngoài ra, ở Cộng hòa Séc cũng có những khu vực cung cấp khu cắm trại, với từng phân khu khác nhau cho khách dùng lều hoặc nhà xe lưu động.

Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên
Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên

Đồ ăn truyền thống của Séc rất đậm đà, phổ biến là những món ăn được chế biến từ thịt ăn chung với bánh mì và khoai tây xắt lát.

Tuy chịu ảnh hưởng ít nhiều từ ẩm thực các nước láng giềng như Áo và Hungary nhưng các món ăn của Cộng hòa Séc vẫn rất thơm ngon, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết của người đầu bếp.

Khi đến Séc, du khách hãy thưởng thức những món ăn truyền thống: súp tỏi, Nakládaný hermelín, Giăm bông cuộn nhồi cải ngựa, Phô mai Hermelin muối chua, Ngâm dìm, Cá cuốn rau muối chua…

Khám phá về đất nước cộng hòa Séc :

Địa điểm du lịch Séc bạn không nên bỏ qua

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cộng hòa Séc được nhiều du khách biết đến: Prague, Brno, Jindřichův Hrade, Český Krumlov, Jeseník với những thị trấn cổ xinh đẹp và nhiều tòa lâu đài, Karlovy Vary, Carlsbad, Kutna Hora, Olomouc, Opava, Karvina, Kromeriz, Ostrava, Pilsen, Jaroměřice nad Rokytnou, Znojmo, Český Ráj, đền Karlštejn và tu viện thiêng nằm trong hang động hay Litomyšl, Moravský Kras, Mutěnice là một trong những vườn nho nổi tiếng nhất ở Séc, là nơi rất thu hút du khách.

Trên đây là những chia sẻ của DeViet.vn về kinh nghiệm du lịch Séc, hy vọng với những thông tin trên đây kinh nghiệm du lịch châu Âu của bạn sẽ dày dặn hơn.

Chúc các bạn có những hành trình khám phá thú vị! Nếu cần sử dụng dịch vụ tour Châu Âu hoặc dịch vụ visa Châu Âu hoặc Visa Séc hãy liên hệ ngay với Dế Việt để nhận ưu đãi tốt nhất bạn nhé.

Bài viết : Kinh nghiệm du lịch Séc giá rẻ cập nhật thường xuyên

Nguồn : Dế Việt – DeViet.vn – Tour Châu Âu giá rẻ

Tác giả Dế Việt
Du lich Na uy tốn bao nhiêu tiền cho chuyến đi ?

Du lich Na uy tốn bao nhiêu tiền ?

25/05/2017

Na Uy là quốc gia Bắc Âu xinh đẹp với nhiều cao nguyên, vịnh đảo và những cánh đồng chạy dọc bờ biển tạo cho đất nước này nhiều cảnh đẹp hút hồn. “Đi du lịch Na Uy tốn bao nhiêu tiền?” là câu hỏi mà du khách quan tâm nhất khi muốn ghé thăm Nauy …

Cây cầu đá Charles ( Cầu Karl )- Cây cầu của những vị thần

Cây cầu đá Charles – Cây cầu của những vị thần

25/01/2019

Cây cầu đá Charles ( Cầu Karl )- Cây cầu của những vị thần Cầu Charles : Được biết đến với tên gọi cây cầu của những vị thánh, cầu đá Charles là một trong những cây cầu đá cổ nhất tại châu Âu. Cầu Charles nối hai bờ sông Vltava giữa thủ đô Praha …

Lịch trình du lịch Châu Âu chi tiết HOT nhất 2018

Lịch trình du lịch Châu Âu chi tiết HOT nhất

15/05/2018

Lịch trình du lịch Châu Âu chi tiết HOT nhất 2019 Sau những bài viết để chuẩn bị cho chuyến du lịch Châu Âu – Dế Việt tiếp tục chia sẻ lịch trình du lịch Châu Âu chi tiết HOT nhất 2019. Với kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn lượt khách mỗi năm, Dế Việt …

Bảo tàng Rijksmuseum

Bảo tàng Rijksmuseum nơi bạn không nên bỏ lỡ khi tới Hà Lan

19/08/2019

Các bảo tàng ở Châu Âu luôn khiến du khách choáng ngợp bởi tính quy mô và giá trị nghệ thuật sâu sắc. Chắc chắn, trong những công trình vĩ đại ấy thì bảo tàng Rijksmuseum cũng là một cái tên không thể kể sót. Rijksmuseum nằm ở đâu? Bảo tàng này tọa lạc tại …

Tháp đồng hồ nhìn từ bên ngoài

Đồng hồ Gros-Horloge – Một trong những chiếc đồng hồ đẹp và độc đáo nhất thế giới

05/12/2019

Đồng hồ Gros-Horloge là chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng bậc nhất thế giới. Bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc khi được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ này. Từng chi tiết trên đồng hồ đều được chạm khắc tinh xảo, sống động và đầy ý nghĩa. Đến với Rouen bạn đừng quên …

Kinh nghiệm du lịch Luxembourg

24/04/2017

Kinh nghiệm du lịch Luxembourg giá rẻ nhất Dành tặng cho khách du lịch những trải nghiệm vô cùng ấn tượng và những cảnh quan xinh đẹp, Luxembourg xứng đáng là một điểm đến hoàn hảo cho tour ghép Châu Âu hot nhất của Dế Việt. Dưới đây là một vài kinh nghiệm du lịch Luxembourg cũng như …