Kinh nghiệm du lịch Valencia

10/05/2017

Kinh nghiệm du lịch Valencia tự túc giá rẻ đầy đủ chi tiết

Thành phố Valencia là thành phố lớn thứ ba của Tây Ban Nha, và nằm trên bờ biển phía Đông của bán đảo Iberian dọc theo Địa Trung Hải.

Thành phố cảng này có một bầu không khí thoải mái êm dịu và những tàn tích của một thuộc địa 100BC La Mã với kiến trúc cực kỳ hiện đại.

Ngoài ra, nó còn là nhà của paella nổi tiếng ở Tây Ban Nha, gốm sứ tinh xảo cùng các lễ hội Falles vào tháng ba và trang phục truyền thống, âm nhạc nổi tiếng thế giới.

Valencia xứng đáng là điểm dừng chân khám phá trong chuyến du lịch châu Âu của bạn. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đến Valencia như thế nào thì hãy than khảo bài viết kinh nghiệm du lịch Valencia dưới đây nhé!

Những bài viết hay về du lịch Valencia :

Những cẩm nang du lịch Valencia bạn nên biết trước

Đến Valencia bằng gì? 

Có nhiều cách đến để đến với thành phố Valencia của Tây Ban Nha. Từ các nước láng giềng châu Âu bên cạnh, lái xe hay đi xe lửa sẽ là phương tiện dễ dàng nhất,các du khách ở xa hơn thì luôn đi đường hàng không.

Hãng hàng không quốc gia của Tây Ban Nha là Iberia. Những hãng hàng không giá rẻ hoạt động đến Tây Ban Nha có EasyJet, RyanAir, ClickAir, Vueling và Sterling Airlines.

Madrid và Bilbao là hai nơi có sân bay đẹp nhất do các kiến trúc sư nổi tiếng ở Tây Ban Nha thiết kế.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha

Kinh nghiệm du lịch Valencia giá rẻ đầy đủ chi tiết
Kinh nghiệm du lịch Valencia giá rẻ đầy đủ chi tiết

Đi những đâu khi đến Valencia?

Nhà thờ Valencia

Nhà thờ Valenci trang trí rất công phu, nhà thờ lục giác này là một Giáo Hội lớn nhất trong thành phố, được bắt đầu xây dựng vào thế kỷ thứ 13, mặc dù phải mất gần hai thế kỷ để hoàn thành xong nó.

Công trình kiến trúc của nhà thờ là sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc, và bên trong được trang trí với nhiều bức tranh cổ thời xưa có từ thế kỷ 15.

Đáng chú ý nhất là một chiếc ly trong bộ sưu tập của nhà thờ này, nó được bảo vệ như là Chén thánh. Những chiếc cốc từ thế kỷ đầu tiên là một món quà từ nhà vua Tây Ban Nha vào năm 1438.

L’Oceanografic Aquarium

Điểm nổi bật đặc trưng của thành phố nghệ thuật và khoa học này là đời sống biển Địa Trung Hải tuyệt đẹp ngoài khơi bờ biển của Valencia.

L’Oceanografic Aquarium là công viên rộng lớn nhất ở châu Âu, công viên này có hơn 11 triệu gallon nước, và 45.000 loài động thực vật biển thuộc 500 loài khác nhau, bao gồm một khu vực lớn cho cá heo, cá mập và bể ray, và còn nhiều hơn nữa trong chín tháp dưới nước rất lớn.

Hồ cá được chia theo khu vực địa lý chia thành mười phần, từ Bắc cực cho tới xích đạo.

L'Oceanografic Aquarium
L’Oceanografic Aquarium

Bảo tàng gốm Quốc gia

Bảo tàng gốm Quốc gia được đặt trong một cung điện có từ thế kỷ 15, đã được thiết kế xây dựng lại theo phong cách kiến trúc rococo.

Các lối vào phía trước nổi bật lên bởi một bức tượng của Đức Trinh Nữ Maria, có đài phun nước và nước được phun ra từ đôi bàn tay tượng.

Bảo tàng lưu giữ và giới thiệu đến các du khách các sản phẩm gốm truyền thống từ các địa điểm khác nhau, bao gồm La Mã, Ả Rập, Hy Lạp và thời tiền sử.

Dịch vụ visa giá rẻ: Visa Tây Ban Nha giá rẻ

Kinh nghiệm mua sắm tại Valencia

Ở Tây Ban Nha người ta sử dụng đồng Euro, ký hiệu là €. Ngân phiếu du lịch có thể đổi tại các ngân hàng và cơ quan giao hoán với bưu chính nước ngoài, thường có tỷ giá hối đoái cao hơn so với tiền mặt.

Hiện nay, các thị trấn nhỏ lẻ đều có máy ATM để bạn rút tiền từ tài khoản tín dụng rất tiện lợi để sử dụng.

Đất nước Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có chi phí vừa phải ở châu Âu. Nếu bạn tiết kiệm được thì chỉ cần €20.00 cho một ngày là đủ. Nhưng bạn phải ở loại phòng có giá rẻ nhất, không ăn uống ở nhà hàng, đi bảo tàng hay các quán bar vui chơi, không tham quan nhiều địa điểm mất phí.

Ngân sách của bạn thoải mái gấp đôi sẽ được ở phòng tiêu chuẩn, bữa ăn đàng hoàng lịch sự, đi xe công cộng và đến tham quan các viện bảo tàng.

Thành phố du lịch của Tây Ban Nha :

Ăn gì khi tới Valencia ?

Ẩm thực Valencia rất đa dạng và phong phú. Đến với Valencia bạn sẽ được thưởng thức các món ăn được chế biến với cà chua, khoai tây. ớt xanh và hạt đậu.

Một trong những hương liệu hay xuất hiện trong các món ăn đó chính là dầu ôliu, khi mà ở đất nước này sản xuất 44% sản lượng dầu ôliu trên thế giới.

Một trong những phong tục ăn uống độc đáo của người Valencia là các món khai vị tapas luôn được phục vụ kèm với đồ uống. Món churro là một loại bánh bột dài chấm với socola cũng là một món ăn rất đặc sắc của thành phố này.

Ẩm thực món ngon ở Valencia
Ẩm thực món ngon ở Valencia

Đi lại ở Valencia

Theo kinh nghiệm du lịch ở Valencia thì phương tiện ở Valencia có rất nhiều cách để du khách du lịch có thể lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch Valencia tự túc của mình.

Để đến Valencia du khách du lịch có thể di chuyển bằng máy bay đến sân bay Valencia nằm cách trung tâm thành phố khoảng 9km về phía đông. Tàu điện ngầm đi trực tiếp đến trung tâm của thành phố và kết nối sân bay đến nhà ga xe lửa chính, tàu điện ngầm chạy cứ 8 phút có chuyến và mất khoảng 20 phút.

Đi lại ở Valencia du khách có thể sử dụng xe lửa hoặc taxi rất thuận tiện ở thành phố Valencia.

Dịch vụ visa : Visa Châu Âu trọn gói giá rẻ

Khách sạn ở Valencia

Khách sạn Ayre Hotel Astoria Palace

Khách sạn này nằm ở vị trí trung tâm thành phố, chỉ cách ga tàu lửa của thành phố khoảng 500m.

Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cả thành phố Valencia thông qua các phòng ngủ của khách sạn. Nhà hàng của khách sạn phục vụ cho du khách du lịch những món ăn Địa Trung Hải theo kiểu gọi món.

Tại khách sạn còn có các sảnh để tiếp khách và trung tâm rèn luyện sức khỏe cho các du khách ở đó.

Khách sạn Vincci Palce

Khách sạn này tọa lạc ngay ở trung tâm thành phố Valencia. Khách sạn có thiết kế cuốn hút sang trọng với những phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ cho các du khách những bữa ăn sáng bao gồm các món ăn dành cho người bị dị ứng với gluten. Trong khuôn viên của khách sạn còn có những quán cà phê đẹp mắt phục vụ cho du khách các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ.

Với những thông tin tổng quát về kinh nghiệm du lịch Valencia giá rẻ mà DeViet.vn cung cấp trên đây, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có một số kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu một chuyến đi du lịch Valencia đầy thú vị và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, DeViet.vn cũng còn rất nhiều bài viết về kinh nghiệm du lịch Châu Âu, hãy cùng đón đọc nhé!

Bài viết : Kinh nghiệm du lịch Valencia giá rẻ đầy đủ chi tiết

Nguồn : Tour Chau Au – DếViệt – DeViet.vn

Tác giả Dế Việt
Thung lũng hoa trong vườn quốc gia

Vườn quốc gia Jostedalsbreen – Hơi thở của núi rừng Na Uy

25/09/2019

Bên cạnh những bờ biển trải dài ngoạn mục, bãi cát trắng phau với muôn vàn hòn đảo lớn nhỏ, đất nước Na Uy còn nổi tiếng với Vườn quốc gia Jostedalsbreen xinh đẹp – Nơi bạn có thể đắm chìm cùng thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ. Vị trí của vườn quốc gia Jostedalsbreen …

Chứng minh tài chính du lịch Châu Âu khi làm visa 2018

Chứng minh tài chính du lịch Châu Âu khi làm visa

09/05/2018

Chứng minh tài chính du lịch Châu Âu khi làm visa Trong những năm gần đây Châu Âu rất được du khách Việt Nam ưa chuộng, là một trong những điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ của bạn và gia đình. Tuy nhiên để đi du lịch Châu Âu thì bạn cần có …

Mùa hè Châu Âu

Tại sao nên đi du lịch Châu Âu mùa hè 2019 ?

13/03/2017

Tại sao nên đi du lịch Châu Âu mùa hè 2019 ? Châu Âu là điểm du lịch đầy mong đợi của rất nhiều du khách. Đây được coi là nơi có lịch sử lâu đời, nền văn hóa đa dạng, phong phú cùng những vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Không chỉ vậy, châu Âu …

Kinh nghiệm du lịch Venice giá rẻ khám phá thành phố lãng mạn nhất Châu Âu

Kinh nghiệm du lịch Venice

11/05/2017

Kinh nghiệm du lịch Venice giá rẻ Kinh nghiệm du lịch Venice tự túc – thành phố tình yêu, lãng mạn và bình yên bậc nhất châu Âu. Sự cuốn hút lạ thường ngay từ cái nhìn đầu tiên với những hòn đảo xinh đẹp, những kênh đào dịu dàng, những nét đẹp cổ kính, …

Kinh nghiệm du lịch Liverpool giá rẻ chi tiết

Kinh nghiệm du lịch Liverpool

13/04/2017

Kinh nghiệm du lịch Liverpool tự túc giá rẻ chi tiết Kinh nghiệm du lịch Liverpool – một thành phố cảng xinh đẹp của vương quốc Anh hiện đang thu hút rất nhiều khách du lịch từ các quốc gia trên thế giới đến tham quan, khám phá. Nhiều du khách Việt Nam đã chia …

du lịch đông âu tự túc - ảnh đại diện

10 địa điểm nên tới trong chuyến du lịch Đông Âu tự túc

30/07/2018

Ngày càng có nhiều những du khách tìm đến các chuyến du lịch Đông Âu tự túc như một cách để đi trước đám đông, và khám phá khu vực ngập tràn những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cũng như những giá trị văn hóa lịch sử không hề kém cạnh so với phần …