Hoạt động của Dế Việt
Bên cạnh việc liên tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường và phát triển những dịch vụ mới liên quan đến du lịch châu Âu, Dế Việt còn là đơn vị tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện lớn của ngành du lịch. Đây vừa là cơ hội để mở rộng và lan tỏa hình ảnh của thương hiệu Dế Việt, vừa khẳng định vị thế của Dế Việt tại thị trường du lịch phía Bắc.
Đồng hành cùng hành trình 10 năm kết nối do UNESCO Hà Nội tổ chức
Ngày 12/1/2019, Dế Việt vinh dự được tham dự Lễ kỷ niệm “Hành trình 10 năm kết nối” nhằm tăng cường gắn kết các thành viên CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội (HUTC) – cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua và hướng tới bước phát triển mới với kỳ vọng đoàn kết, hợp tác chặt chẽ hơn nữa để bứt phá.
Đây là hoạt động vừa thể hiện sự gắn kết chặt chẽ với các hoạt động xúc tiến du lịch tại phía Bắc, vừa thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với các hoạt động kết nối và hỗ trợ để cùng phát triển giữa các doanh nghiệp lữ hành trong nước.
Trải nghiệm chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không Bamboo Airways
Được đánh giá là đối tác tiềm năng của Bamboo Airways, Dế Việt là một trong số ít các đơn vị lữ hành được mời tham dự lễ đón tàu bay thế hệ mới Airbus A321 NEO của hãng. Chị Hồng Hà, CEO – Founder của Dế Việt cũng lả một trong những người đầu tiên trải nghiệm chuyến bay của Bamboo Airways – một trong những hãng bay mới và ấn tượng nhất tại Việt Nam.
Khai trương trung tâm mới tiếp nhận hồ sơ visa Pháp TLS tại Hà Nội
Với tư cách là đối tác quan trọng của trung tâm TLS Contact và đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện của Dế Việt đã tham dự lễ khai trương địa chỉ mới của trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực TLS Contact tại địa chỉ tầng 8, tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở mới này cho phép TLS Contact nâng cao chất lượng cũng như tăng tốc độ nhận hồ sơ visa, tạo điều kiện cho nhiều du khách Việt Nam có cơ hội được nhận visa Pháp cho các hoạt động du lịch, thăm thân hay công tác.
Tham gia sự kiện này, Dế Việt cũng khẳng định sự hợp tác chặt chẽ với TLS Contact, cam kết trong việc đồng hành cùng người Việt có nhiều cơ hội hơn khám phá châu Âu.
Tham gia khảo sát thực tế tại Bồ Đào Nha
Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch châu Âu ngày càng đa dạng của du khách Việt Nam, đội ngũ lãnh đạo và tư vấn của Dế Việt luôn dành khoảng thời gian từ 2 tuần – 1 tháng cho các hoạt động khảo sát điểm đến mới tại châu Âu. Những chuyến đi này là cơ hội để chúng tôi phát triển những sản phẩm du lịch mới mẻ, kích thích sự tò mò của khách hàng Việt Nam vào một thị trường du lịch tưởng cũ nhưng vẫn chứa nhiều bất ngờ thú vị.
Năm 2018, Dế Việt vinh dự nhận lời mời của tổng cục du lịch Bồ Đào Nha tham gia chuyến khảo sát du lịch 07 ngày đi qua những địa điểm nổi tiếng tại Bồ Đào Nha như Viana do Castelo, Braga, Guimarães, Lamego, Douro, Porto, Lisbon… Được đánh giá là điểm đến hấp dẫn, sở hữu những thế mạnh về du lịch vượt trội về con người, thiên nhiên và văn hóa, Bồ Đào Nha xứng đáng là lựa chọn tiếp theo trong hành trình khám phá châu Âu của người Việt.
Tham gia chuyến khảo sát đặc biệt này là những đơn vị lớn và uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch châu Âu cho khách Việt Nam, trong đó phải kể tới Vietravel, Transviet, AsiaLink (với thương hiệu Dế Việt), Vietrantour… Đây đều là những đơn vị uy tín, phục vụ hàng nghìn lượt khách tới châu Âu mỗi năm. Chuyến khảo sát do tổng cục Bồ Đào Nha tổ chức lần này đã đánh dấu sự khởi đầu trong việc hợp tác du lịch giữa Việt Nam và Bồ Đào Nha, mở ra cơ hội được trải nghiệm đất nước Bồ Đào Nha tươi đẹp và hiếu khách với chi phí hấp dẫn cho du khách Việt Nam ngay trong năm 2019.
Đồng hành cùng Hội chợ Du lịch quốc tế VITM – sự kiện du lịch lớn nhất trong năm của ngành du lịch
Sự kiện là diễn đàn cho nhà tổ chức, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp tác và mở ra cơ hội cho công chúng tiếp cận với tour du lịch giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Đến đây, du khách có cơ hội mua tour và vé máy bay trong chương trình kích cầu du lịch.
Đồng hành cùng sự kiện VITM trong nhiều năm liền, gian hàng của Tour châu Âu Dế Việt luôn là một trong những gian hàng được khách hàng “săn đón” nhiều nhất không chỉ bởi không gian bài trí ấn tượng mà còn mang tới cho khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng chinh phục Châu Âu đơn giản và dễ dàng hơn.