Giới thiệu về Dế Việt
Về logo Dế Việt
Trong một cơ duyên đặc biệt, Dế Việt được gặp gỡ họa sĩ Tạ Huy Long – người minh họa nổi tiếng nhất cho tác phẩm Dế Mèn Phiêu Lưu Ký của nhà văn Tô Hoài. Trong buổi trò chuyện về khát vọng đưa du khách Việt Nam khám phá thế giới, đặc biệt là Châu Âu, ý tưởng đầu tiên về logo thương hiệu Dế Việt đã ra đời.
Chiếc logo, với hình ảnh lá tre Việt Nam đầy tính biểu tượng kết hợp cùng áo đuôi tôm rất phương Tây, thể hiện mong muốn của Dế Việt: trở thành cầu nối văn hóa Đông – Tây qua con đường du lịch. Họa sĩ Tạ Huy Long tin rằng, tác phẩm này sẽ mang tinh thần nhân văn sâu sắc của Dế Mèn Phiêu Lưu Ký để Dế Việt phục vụ, chia sẻ và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho mỗi hành trình của du khách Việt. (Logo được anh vẽ tặng nhân triển lãm “Dế Mèn Phiêu Lưu Ký – Chạm Tới Những Thế Giới” năm 2018 tại Hà Nội).
Tầm nhìn – Sứ mệnh
Dế Việt – thương hiệu của Công ty CP Du lịch Nối Liền Châu Á (AsiaLink Travel Jsc.,) – chuyên cung cấp dịch vụ visa, tour ghép, tour trọn gói, tour theo yêu cầu, kết hợp thăm thân và công tác đến Châu Âu và nhiều điểm đến trên thế giới.
Lấy cảm hứng từ tinh thần chú Dế Mèn, thương hiệu Dế Việt ra đời như một lời nhắc nhở về sứ mệnh: mang đến cho du khách Việt những hành trình khám phá thế giới với trải nghiệm văn hóa – thiên nhiên – con người trọn vẹn và đẳng cấp. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và tận tâm, Dế Việt cam kết mang lại những hành trình cao cấp, phù hợp nhất và tối ưu chi phí, hướng tới mục tiêu trở thành Top 10 thương hiệu dẫn đầu về tour trải nghiệm quốc tế cho người Việt.
Giá trị cốt lõi của Dế Việt
Uy Tín: Được Tripadvisor ghi nhận liên tục, tỷ lệ đỗ visa luôn duy trì ở mức 98%, sự hài lòng của khách hàng khẳng định sự tin cậy của khách hàng.
Am Hiểu: Đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên khảo sát thực tế, nắm rõ xu hướng và nhu cầu đa dạng của du khách Việt.
Tận tâm: Luôn đồng hành cùng khách hàng trước – trong – sau chuyến đi, để mỗi hành trình không chỉ là du lịch, mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ.


