[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

15/05/2018

[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

Bạn Hương Giang có gửi câu hỏi cho Dế Việt :

Gia đình tôi đang chuẩn bị đi du lịch Châu Âu và được biết là phải xin visa Châu Âu, vậy không biết làm visa Châu Âu mất bao lâu thời gian ? Có nhanh không để tôi có thể chuẩn bị ?

Du lịch Châu Âu là điểm đến giàu văn hóa truyền thống cùng nhiều cảnh quan vô cùng phong phú sinh động, đang là điểm đến xu hướng cho du lịch 2018. Tuy nhiên trước khi tới Châu Âu bạn cần xin visa Châu Âu hoặc còn gọi là visa Schengen, gần đây có khá nhiều bạn gửi câu hỏi tới cho Dế Việt để hỏi về những thủ tục, điều kiện xin visa Châu Âu, thời gian xin visa Châu Âu mất bao lâu ? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây của Dế Việt nhé :

Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

Thời gian làm visa đi Châu Âu thông thường là 15 ngày làm việc, nhưng cũng có thể lên đến 30 ngày và cá biệt có trường hợp phải đợi 2 tháng do việc xác minh gặp sự cố hoặc thiếu giấy tờ trong hồ sơ.

Chính vì vậy theo kinh nghiệm của Dế Việt là bạn nên chuẩn bị mọi thứ càng sớm càng tốt, càng đầy đủ các thông tin chứng minh lịch trình, chứng mình tài sản, khả năng chi trả, chứng mình không ở lại Châu Âu bất hợp pháp … tối thiểu là trước chuyến đi khoảng 2 tháng để không ảnh hưởng đến lịch trình du lịch của bạn. Nếu bạn cần visa gấp thì có thể nhờ công ty du lịch xin giúp hoặc có thể đặt dịch VIP và có thể lấy được visa từ 3-5 ngày.

Ngoài ra, nếu bạn xin visa thì phải đặt lịch hẹn trước vài ngày và nên chuẩn bị một số câu trả lời để phỏng vấn hồ sơ xin visa thuận lợi.

Những bài viết cùng chủ đề :

[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?
[ Hỏi đáp ] Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ?

Visa Châu Âu / Schengen có thời hạn bao lâu ?

– Thời gian ở Châu Âu của bạn tùy thuộc vào số ngày Đại Sứ Quán cấp cho bạn.Đại sứ quán sẽ xét duyệt theo nhu cầu, hành trình của bạn tất cả sẽ ghi rõ ràng thời gian trên visa. Ví dụ nếu họ cấp 15 ngày thì bạn có thể ở miễn không quá 15 ngày và tất nhiên nếu họ cấp 90 ngày thì bạn sẽ được ở bao lâu cũng đc, miễn không quá 90 ngày.

Một lưu ý khi làm thủ tục xin visa schengen, khi bạn nộp hồ sơ xin cấp visa ở Đại sứ quán nước nào thì nước đó phải là nước mà bạn đến đầu tiên (first destination) trong khối các nước Schengen hoặc phải là nơi bạn lưu trú dài ngày nhất trong hành trình chuyến đi.

Tham khảo những dịch vụ của Dế Việt :

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn trả lời được những câu hỏi ” Xin visa du lịch Châu Âu mất bao lâu ? ” và chuẩn bị những thông tin giầy tờ thủ tục đầy đủ nhất cho chuyến đi được thuận lợi.

Dịch vụ visa Châu Âu giá rẻ – Dế Việt :

Mọi câu hỏi hoặc cần trợ giúp quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINE : 0968626939 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về dịch vụ xin visa Châu Âu trọn gói. Dế Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm làm hàng ngàn bộ hồ sơ có thể đảm bảo tỷ lệ đỗ của quý khách lên tới 98%.

Chúc quý khách luôn có những hành trình như ý !!

Tác giả Dế Việt

Hồ Sơ Xin Visa Châu Âu Công Tác

08/08/2016

Hồ sơ xin visa châu Âu với mục đích công tác bao gồm những giấy tờ sau: Đơn xin visa ( Tải về từ website của Đại sứ quán bạn đi công tác). 2x ảnh hộ chiếu 3,5 cm x 4,5 cm (kích thước mặt chiếm 70%) Hộ chiếu hiện tại (mang theo khi nộp …

Đi du lịch Châu Âu cần chuẩn bị những gì ?

22/02/2019

Sắp tới bạn sẽ có một chuyến du lịch châu Âu cùng bạn bè và người thân, nhưng bạn thắc mắc không biết nên chuẩn bị những hành lý và đồ dùng cá nhân như thế nào trước khi xách ba lô lên và đi? Bài viết “đi du lịch Châu Âu cần chuẩn bị …

Kinh nghiệm du lịch Amsterdam

30/03/2017

Kinh nghiệm du lịch Amsterdam giá rẻ đầy đủ chi tiết Mỗi một quốc gia tại Châu Âu mang trong nó những món quà lịch sử và văn hóa rất riêng, nhờ đó, mỗi chuyến du lịch tới một quốc gia Châu Âu khác nhau sẽ mang đến cho bạn những rung cảm mới mẻ …

Du lịch Ý

Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Ý Từ A đến Z

19/02/2019

Kinh nghiệm du lịch Ý tự túc: Ý là một quốc gia giàu mạnh về văn hóa với một chiều dài lịch sử đầy sắc màu nhưng cũng lắm thăng trầm. Trong quá khứ, quốc gia này đã từng là nhà của rất nhiều nền văn hóa hùng mạnh và ưu việt hơn như Etrusca …

Cung điện về đêm

Bất ngờ với vẻ đẹp nguy nga của Cung điện Palais des Ducs

20/11/2019

Cung điện Palais des Ducs thu hút khách đến tham quan bởi vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy và các giá trị về mặt lịch sử, văn hóa. Trải qua hàng thế kỉ, công trình này đã thay người dân thành phố dõi theo từng sự kiện quan trọng của Dijon. Địa chỉ Cung điện …

Tu viện Cristo

Ngẩn ngơ trước tu viện Cristo – Công trình xinh đẹp tại Tây Ban Nha

28/08/2019

Tu viện Cristo tuy không quá nổi tiếng trên phạm vi thế giới nhưng nó lại công trình được nhiều người dân xứ Tây Ban Nha yêu thích. Hẳn nhiên, nếu bạn muốn khám phá tôn giáo đất nước này thì cũng nên tranh thủ vài tiếng đồng hồ ghé đến tu viện. Tu viện …