10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg

18/10/2017

10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg

Nhờ nhiều thế kỷ kinh doanh hàng hải, thành phố sôi động Hamburg là một trong những thành phố giàu có bậc nhất tại Đức với một nền văn hóa đa dạng đặc sắc giữa nhiều dân tộc khác nhau. Nếu bạn du lịch Đức hãy dành thời gian qua Hamburg và trải nghiệm 10 điều tuyệt vời sau đây nhé :

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Đức

Thánh Phaolô

Tòa thành cùng khu phố cổ điển của giai cấp công nhân hiện nay là một trong những khu vực đa dạng văn hóa và sôi động nhất của Hamburg. Hãy đến thăm và trải nghiệm nơi này nhé.

Reeperbahn

Reeperbahn là quận ánh sáng đỏ nổi tiếng của Hamburg. Ngày nay, đó là một địa điểm nhộn nhịp và rất phổ biến, nơi có cuộc sống về đêm tuyệt vời nhất của thành phố.

Những thành phố du lịch của Đức :

10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg
10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg

Hamburg Dungeon

Khám phá mặt tối của lịch sử Hamburg trong một chuyến đi thú vị đây là một trong những chuyến phiêu lưu mạo hiểm không dành cho người yếu tim và trẻ nhỏ.

Hồ Alster

Hai hồ nước đẹp được bao quanh bởi công viên là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ. Bạn có thể đặt một bữa ăn ngoài trời, chạy bộ dọc theo bờ hồ hoặc đi thuyền. Một không gian tĩnh lặng giữa thiên nhiên khiến bạn có thể quên cảm giác mình đang ở thành phố.

10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg
10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg

Cảng Hamburg

Các cảng Hamburg có vai trò kinh tế quan trọng trong thành phố và vẫn như xưa là một trong những cảng bận rộn nhất trên thế giới. Hãy đi dạo dọc theo cảng lịch sử “Gateway to the World” của Đức và thưởng thức bữa ăn nhẹ những món cá nổi tiếng.

Bảo tàng Speicherstadt

Khu nhà kho của Speicherstadt, Hamburg, là Di sản Thế giới của UNESCO. Cũng đáng là nơi tham quan, Bảo tàng Speicherstadt cho bạn cái nhìn sâu sắc và đầy hấp dẫn vào lịch sử thương mại phong phú của thành phố.

Xem thêm thông tin về : dịch vụ visa du lịch Đức

Sở thú Hamburg (Tierpark Hagenbeck)

Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, bạn chắc chắn sẽ yêu thích vườn thú quyến rũ này, nơi mọi sự chăm sóc đã được thực hiện để làm cho thú vật cảm thấy như ở nhà.

10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg
10 trải nghiệm bạn nên thử khi du lịch Hamburg

Finkenwerder

Nếu bạn đang tìm kiếm để thưởng thức một bữa ăn hải sản ngon, hãy đến khu phố ven sông huyền ảo này. Nhà hàng Landungsbrucken Finkenwerder từ lâu đã là một địa phương yêu thích của tất cả khách du lịch đến Hamburg.

Herbertstraße

Một con đường dành cho mại dâm được hợp pháp hóa như phố đèn đỏ Amsterdam ở Hà Lan. Nơi đây sẽ khơi dậy trí tò mò của bất cứ du khách nào.

Cảng Piers (Landungsbruecken)

Đi dạo dọc theo Landungsbruecken để xem tàu đến và đi, sau đó nhảy lên phà và tận hưởng chuyến đi không tốn kém và đẹp như tranh vẽ trên khắp vùng biển trên đường đến điểm đến tiếp theo của bạn.

Lên kế hoạch chuyến du lịch Hamburg của bạn

Tiết kiệm tiền khi di chuyển :

Nếu bạn có kế hoạch khám phá nhiều địa điểm tại Hamburg, bạn có thể mua vé trọn gói theo ngày, theo tuần để có thể đi lại dễ dàng hơn. Phương tiện công công thường có ở khắp mọi nơi.

Hamburg nổi tiếng với mùa đông màu xám, lạnh giá. Nếu có thể, tốt nhất là lên kế hoạch chuyến viếng thăm của bạn từ tháng 4 đến tháng 9. Khi thời tiết ngày càng tốt hơn, thành phố thực sự biến đổi – tâm trạng ngày càng tăng, các quán cà phê trên đường phố lấp đầy, và các công viên và hồ lại trở nên sôi động.

Ăn như một người địa phương

Đây là nơi hoàn hảo để thưởng thức một số món ăn của người Đức và nếu bạn ở trong thị trấn, hãy đến đây sau nửa đêm với bánh mì kẹp thịt nổi tiếng 1 € – sẵn có cho đến 9 giờ sáng! Hamburg cũng là nơi có rất nhiều quán ăn vỉa hè giá rẻ nhất.

Tìm hiểu ngay những thông tin hữu ích, giá tour du lịch Châu Âu tại Dế Việt để chuẩn bị có những hành trình tuyệt vời nhất.

Tác giả Dế Việt
Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi đến Đan Mạch

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi đến Đan Mạch

19/06/2017

Các chi phí cần thiết bạn nên biết khi đến Đan Mạch Đan Mạch là một trong những nơi đáng sống ở Châu âu. Với cảnh quan đẹp đẽ sạch sẽ, thoáng mát và thân thiện với môi trường sinh thái. Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn chưa từng một lần đặt chân đến …

Các chi phí đi bạn nên biết khi đến Valencia

Các chi phí đi bạn nên biết khi đến Valencia

28/06/2017

Các chi phí đi bạn nên biết khi đến Valencia Valencia một thị trấn tuyệt vời Tây Ban Nha, nơi đây đã cuốn hút du khách  bởi những tàn tích của một thuộc địa với lối kiến trúc cực kì hiện đại hay là những buổi du khách sẽ được thư giãn trên những bãi …

Những lời khuyến hữu ích cho khách lớn tuổi đi du lịch Châu Âu

Những lời khuyên hữu ích cho khách lớn tuổi đi du lịch Châu Âu

20/02/2019

Những lời khuyên hữu ích cho khách lớn tuổi đi du lịch Châu Âu Du lịch càng ngày càng phát triển, phổ biến cho mọi khách hàng, mọi lứa tuổi, với thị trường du lịch Châu Âu thì có một lượng lớn khách hàng là những người lớn tuổi. Tuy nhiên đối với người lớn …

Bảo tàng sáp Madame Tussauds

Bảo tàng sáp Madame Tussauds độc đáo – nơi lưu giữ lịch sử loài người

03/09/2019

Bảo tàng sáp Madame Tussauds hiện nay đã có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bảo tàng này là nơi trưng bày hàng ngàn bức tượng sáp được đúc y nguyên những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Bảo tàng sáp Madame Tussauds nằm ở đâu? Bảo tàng sáp Madame Tussauds …

Istalbul

Những địa điểm du lịch ưa thích tại Istanbul

18/05/2017

Những địa điểm du lịch ưa thích tại Istanbul Dù không phải là thủ đô của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ như nhiều khách du lịch lầm tưởng nhưng Istanbul lại là thành phố nổi tiếng nhất đất nước này. Theo những thống kê từ Business Insider, Istanbul xếp thứ 6/20 thành phố thu hút đông …

Kinh nghiệm xin visa đi Bỉ

21/03/2017

Kinh nghiệm xin visa đi Bỉ chi tiết nhất tỷ lệ đỗ 99% Kinh nghiệm xin visa du lịch Bỉ : Bạn đã lên sẵn kế hoạch đi du lịch Bỉ ? Thủ tục xin visa du lịch làm bạn ưu phiền, âu lo ? Để giúp cho không chỉ bạn và những du khách …