Khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Điển hấp dẫn

30/05/2017

Khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Điển hấp dẫn

Thụy Điển luôn luôn nổi tiếng là một điểm xanh trong mắt khách du lịch quốc tế, bởi đất nước này có bầu không khí trong lành và tươi mát của thiên nhiên, một lối sống nhẹ nhàng và thanh thoát của người dân bản địa.

Đến với đất Thụy Điển bạn luôn cảm giác được sự hiền hòa, yên bình khác hẳn sự náo nhiệt của một Châu Âu hiện đại. Hãy cùng tour ghép châu Âu khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Điển nhé!

Địa điểm du lịch tại Thụy Điển

Lâu đài Kalmar

Lâu đài Kamar được người dân Thụy Điển xây dựng lên từ một tháp canh vào năm 1180 nhằm mục đính bảo vệ đất liền khỏi những kẻ hải tặc.

Sau đó, lâu đài trở thành pháo đài vào thời vua Magnus Ladulas và nơi đây được xem là nơi hiện đại nhất của Thụy Điển thời điểm đó.

Tại đây, cũng có diễn ra lễ ký kết công ước chung và các chính sách ngoại giao giữa Thụy Điển, Na Uy và Đan Mạch vào năm 1937.

Những bài viết hay về đất nước Thụy Điển :

Khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Điển hấp dẫn
Khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Điển hấp dẫn

Bây giờ, toàn bộ tòa lâu đài xinh xắn và kiêu hãnh này chính thức trở thành biểu tượng của thành phố biển Kalmar thơ mộng.

Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được quay ngược thời gian ngồi lên ngai vàng của nhà vua và sống theo kiểu hoàng gia ở Tây phương.

Thành cổ Visby

Thành cồ Visby đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới, Visby có cấu trúc kiến trúc đô thị điển hình từ thời Trung cổ với một nhà thờ lớn nằm ở trung tâm, một hệ thống trung tâm giao dịch thương mại, những ngôi nhà dân, những kho thóc, và hệ thống những bức tường thành kiên cố được dựng bằng đá vôi có chiều dài 3,4 km bao bọc xung quanh.

Thành cổ Visby
Thành cổ Visby

Cửa thành nằm ở phía Bắc, Đông và Nam, tất cả đề có những đường dẫn từ vách đá đi xuống bến cảng đã tạo cho cảnh quan của Visby có những nét đặc trưng riêng. Đó là những con đường lát gạch, sỏi, có thể rộng cũng có thể hẹp một cách bất ngờ.

Khu phố cổ Gamla Stan

Gamla Stan là một khu phố có từ thời Trung cổ lớn nhất, được gìn giữ tốt nhất ở Châu Âu, đồng thời cũng là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Stockholm. Đây là nơi Stockholm được thành lập chính thức năm 1252.

Gamla Stan cùng hòn đảo Riddarholmen được ví như bảo tàng sống cho người đi bộ với nhiều điểm tham quan thú vị, hấp dẫn, nhiều nhà hàng và các quán cà phê, hay các cửa hàng mua sắm. Gamla Stan cuốn hút du khách đam mê những món đồ thủ công mỹ nghệ, những món đồ cổ và quà lưu niệm.

Khu phố cổ Gamla Stan
Khu phố cổ Gamla Stan

Những con đường nhỏ hẹp chạy quanh co quanh những ngôi nhà cổ kính nhiều sắc độ khác nhau chính là đặc trưng riêng của khu phố cổ Gamla Stan này. Những bức tranh bích hoạ thời Trung cổ được trưng bày trên mặt chính của những ngôi nhà màu sắc đó, và vào những ngày đông tuyết trắng, toàn bộ khu phố đẹp lung linh như một bức tranh.

Dịch vụ tốt nhất của Dế Việt :

Quần đảo Stockholm

Stockholm là quần đảo lớn thứ hai trên biển Baltic, nó bao gồm 14 hòn đảo lớn nhỏ. Tất cả được kết nối với nhau bằng 50 cây cầu trên hồ nước Malaren với gần 30.000 hòn đảo lớn nhỏ. Đến thăm quần đảo Stockholm, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi lang thang quanh những mê cung, hay những con hẻm hẹp và dài của Gamla Stan.

Quần đảo Stockholm
Quần đảo Stockholm

Trên đây là những địa điểm du lịch Thụy Điển hấp dẫn và thú vị mà DeViet.vn sẽ dành cho các bạn trong land tour châu Âu! Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một tour du lịch hấp dẫn tại DeViet.vn, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Chúc các bạn có những hành trình thú vị bên gia đình và bạn bè!

Bài viết : Khám phá những địa điểm du lịch tại Thụy Điển hấp dẫn

Nguồn : Dế Việt – Du lịch Châu Âu

Tác giả Dế Việt

9 sự kiện hấp dẫn khi du lịch Châu Âu mùa thu

18/03/2018

9 sự kiện hấp dẫn khi du lịch Châu Âu mùa thu Mùa thu là một thời điểm hoàn hảo cho chuyến du lịch Châu Âu của bạn. Sở dĩ Dế Việt có thể khẳng định như vậy là bởi vì mùa thu tại lục địa già là sự tổng hòa của thời tiết ấm …

Lâu đài Hohensyburg

Lâu đài Hohensyburg – Tìm về tàn tích thời xưa cũ

24/01/2020

Lâu đài Hohensyburg là công trình kiến trúc không còn nguyên vẹn nhưng sức hút của nó vẫn còn mãi với thời gian và trong lòng khách du lịch. Đây chắc chắn là điểm tham quan ấn tượng trong hành trình ghé đến Dortmund của bạn. Đến tham quan lâu đài Hohensyburg như thế nào? …

Tây Ban Nha – Đất Nước Của Những Lễ Hội

26/07/2016

Tây Ban Nha khám phá đất nước của những lễ hội Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Do từng có hệ thống thuộc địa rộng lớn vào thế kỉ 16 nên những ảnh hưởng văn hóa của Tây Ban Nha đã trải …

TẶNG NGAY 500.000 VNĐ /KHÁCH CHO TẤT CẢ CÁC KHÁCH NỮ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ VISA

Khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 08/03

04/03/2019

Khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp 08/03 từ Dế Việt Dịch vụ tour Châu Âu trọn gói : TOUR CHÂU ÂU DẾ VIỆT : TẶNG 4.000.000 VNĐ/ KHÁCH NỮ CHO TẤT CẢ CÁC HÀNH TRÌNH TOUR TRỌN GÓI 2019, DẾ VIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỊ EM KHÁM PHÁ CHÂU ÂU!!! ?Tour Châu Âu trọn gói …

nhà thờ matthias

Nhà thờ Matthias – Công trình mang tên vị vua vĩ đại của Hungary

08/05/2019

Không đồ sộ hay hào nhoáng từ bên ngoài, nhà thờ Matthias gây ấn tượng với khách du lịch bởi lịch sự hào hùng và sự pha trộn tinh tế giữa các nền kiến trúc khác nhau, từ cổ điển cho tới hiện đại.  Khám phá Matthias tráng lệ cùng Dế Việt qua bài viết …

Vương quốc Anh và những điều thú vị bạn chưa biết

Vương quốc Anh và những điều thú vị bạn chưa biết

23/04/2019

Vương quốc Anh và những điều thú vị bạn chưa biết Vương quốc Anh ở đâu ? Vương quốc Anh bao gồm những nước nào ? Vương Quốc Anh có gì nổi tiếng là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thường hỏi Dế Việt. Hãy cùng Dế Việt tìm hiểu những thông tin …