Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển

26/05/2017

Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển đầy đủ chi tiết tỷ lệ đỗ cao

Thủ tục xin visa du lịch Thụy ĐiểnDeViet.vn cung cấp các dịch vụ làm Visa đi Thụy Điển nói chung và visa du lịch Thụy Điển nói riêng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín.

Với đội ngũ những nhân viên trẻ năng động, tràn đầy nhiệt huyết DeViet.vn cam kết mang tới cho các bạn dịch vụ làm Visa tốt nhất.

Nếu các bạn muốn tìm một tổ chức cung cấp dịch vụ làm Visa uy tín để hoàn thành bộ hồ sơ Visa du lịch Thụy Điển hãy đến với DeViet.vn  cam kết mang tới dịch vụ làm visa du lịch Thụy Điển nhanh chóng, tỉ lệ đạt lên tới 98%.

Những bài viết hay về đất nước Thụy Điển :

Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển đầy đủ chi tiết tỷ lệ đỗ cao
Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển đầy đủ chi tiết tỷ lệ đỗ cao

 Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển

Loại visa được cấp khi du lịch Thụy Điển là loại visa ngắn hạn, ra vào một hoặc nhiều lần, có hạn sử dụng từ 15 ngày – 3 tháng. Hồ sơ xin visa du lịch Thụy Điển gồm có:

– 02 ảnh cá nhân, kích thước 3.5×4.5 trên nền trắng, chụp trước không quá 6 tháng

– Bản gốc hộ chiếu, còn hạn ít nhất 6 tháng, có chữ ký và còn 2 trang trống

– Bản sao sổ hộ khẩu đã công chứng tất cả các trang

– Bản sao giấy đăng kí kết hôn/ly hôn có công chứng

– Các bằng chứng chứng minh công việc tại Việt Nam

+ Nếu người xin visa làm nhân viên thì bạn cần cung cấp Bản sao Hợp đồng lao động đã có đóng dấu treo của công ty, Bảng lương của 3 tháng gần nhất, một đơn xin phép nghỉ phép đi du lịch.

+ Nếu người xin visa làm chủ một doanh nghiệp thì cần phải cung cấp Bản sao Giấy phép kinh doanh đã có công chứng, bản biên lai nộp thuế của 3 tháng gần nhất.

+Nếu người xin visa là học sinh, sinh viên: cần có giấy xác nhận học tập, một đơn xin nghỉ phép, một bảng điểm cùng giấy đồng ý cho phép du lịch của bố mẹ.

– Các bằng chứng chứng minh khả năng tài chính: giấy tờ nhà đất, bản sao sổ tiết kiệm có công chứng thời hạn không quá 2 tháng, hoặc bản sao kê số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại.

– Lịch trình chuyến du lịch:

+ Giấy xác nhận đã đặt phòng khách sạn có thời gian trùng với thời gian lưu trú tại Thụy Điển (bản gốc)

+ Giấy xác nhận đặt vé máy bay đi Thụy Điển loại khứ hồi (bản gốc)

+ Bảo hiểm du lịch có giá trị lớn hơn 30.000 euro (bản gốc)

Quy định xin visa du lịch Thụy Điển

Theo quy định của Cục xuất nhập cảnh tại Thụy Điển công dân những nước không cần xin visa khi đến Thụy Điển: Áo, Bỉ, Anh, Cyprus, Bulgaria, Cộng Hòa Séc, Estonia, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Pháp, Hy Lạp, Hungary, Ireland, Iceland, Italy, Latvia, Lithuania, Liechtenstein, Luxembourg, Malta, Na Uy, Ba Lan, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Tây Ban Nha, Slovakia, Slovenia, Thụy Sĩ.

Công dân của những nước sau được ở lại Thụy Điển trong vòng 90 ngày không cần xin visa: Andorra, Antigua, Argentina, Úc, Barbuda, Bahamas, Barbados, Brunei, Canada, Chile, Brazil, Anh, Costa Rica, Croatia, Honduras , Hồng Kông, El Salvador, Guatemala, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mauritius, New Zealand, Nicaragua, Mexico, Monaco, Panama, Paraguay, Singapore, St Kitts-Nevis, San Marino, Seychelles, Uruguay, Mỹ, Vatican và Venezuela.

Visa quá cảnh tại Thụy Điển: Yêu cầu dành cho tất cả khách du lịch trên thế giới ngoại trừ những công dân của các quốc gia trên và những người có vé và quá cảnh trong cùng một ngày với những công dân đã có visa hợp lệ cho du khách Bulgaria, Canada, Cyprus, Liechtenstein, Romania, Mỹ Ireland, Nhật Bản, Anh.

Yêu cầu về sức khỏe khi du lịch Thụy Điển: những du khách có tham gia bảo hiểm y tế của Châu Âu (EHIC) cho phép du khách đến lưu trú ngắn hạn tại các nước thành viên khác để được sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng miễn phí hay điều trị y tế với chi phí thấp và chăm sóc khẩn cấp.

Hiện tại, Thụy Điển không có chương trình tiêm phòng bắt buộc cần thiết.

Tiêm chủng được khuyến cáo: Viêm não Tick-Borne.

Dịch vụ tốt nhất của Dế Việt :

Trên đây là những thủ tục cần thiết để làm visa du lịch Thụy Điển! Nếu còn khó khan, thắc mắc bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng của DeViet.vn theo số điện thoại 0968.626.939

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Bài viết : Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển đầy đủ chi tiết tỷ lệ đỗ cao

Nguồn : Dế Việt – Du lịch Châu Âu

Tác giả Dế Việt
Bánh Maracon

Đi du lịch Pháp nên mua gì về làm quà ?

18/03/2017

Đi Pháp nên mua gì làm quà chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm khi đặt chân đến đất nước này. Chính vì thế, hôm nay Dế Việt sẽ bật mí cho bạn những món quà để bạn có thể lựa chọn những món đồ hợp lý cho bạn bè và …

Kinh nghiệm đi du lịch bằng tàu ở châu Âu

Kinh nghiệm đi du lịch bằng tàu ở châu Âu

19/09/2017

Kinh nghiệm đi du lịch bằng tàu ở châu Âu Châu Âu với hệ thống đường ray và tuyến tàu rộng, kết nối tất cả các nước trong và ngoài nước khối Châu Âu vậy nên tàu được coi là một phương tiện rất tiện lợi khi đi du lịch, phượt bụi ở châu Âu. …

5 địa điểm du lịch tại Geneva nhiều người đến thăm nhất

20/03/2017

Geneva tại Thụy Sĩ là một trong nhiều thành phố được mệnh danh là xanh nhất khu vực châu Âu. Nơi đây sở hữu tới hơn 20 công viên trong trung tâm của thành phố, mang đến những điểm dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho du khách. Một chuyến du lịch Geneva …

Lâu đài Pillnitz

Lâu đài Pillnitz – Tuyệt mỹ cảnh quan của nước Đức xinh đẹp

23/08/2019

Lâu đài Pillnitz là một công trình kiến trúc mang trong mình nhiều âm hưởng phương Đông độc đáo. Được bao bọc bởi thiên nhiên tươi mát, cả lâu đài như dẫn dắt trái tim khách du lịch đến miền đất hứa tràn ngập thanh sắc mỹ lệ. Lâu đài Pillnitz nằm ở đâu? Lâu …

Du lịch Vilnius khám phá thủ đô văn hóa Châu Âu

Du lịch Vilnius khám phá thủ đô văn hóa Châu Âu

31/01/2018

Du lịch Vilnius khám phá thủ đô văn hóa Châu Âu Là thủ đô đồng thời cũng là thành phố có diện tích lớn nhất của Cộng hòa Litva, Vilnius vẫn còn nguyên những bản sắc riêng biệt của một vùng lãnh thổ biển Baltic. Đó là yếu tố quan trọng để thành phố Vilnius …

Phố cổ Namur

Phố cổ Namur – Nơi lưu giữ nét đẹp của quá khứ

19/12/2019

Phố cổ Namur là nơi bạn có thể tìm thấy hình ảnh của thành phố Namur ở trong quá khứ. Nét đẹp văn hóa, nhịp sống của nơi này sẽ chinh phục bạn hoàn toàn bởi chúng quá thú vị. Đừng dại dột bỏ qua nơi đây nếu bạn thật sự yêu thích văn hóa …