Những điểm du lịch ở Salzburg bạn không thể bỏ qua

22/05/2017

Land tour châu Âu sẽ đưa bạn đi đến những vùng đất có nền văn minh và sự giàu có, nơi có vô số danh thắng và kỳ quan đẹp vào hàng bậc nhất trên thế giới. Một điểm đến không thể bỏ qua chính là thành phố Salzburg đất nước Áo xinh đẹp. Cùng DeViet.vn du lịch Salzburg và khám phá Những điểm du lịch ở Salzburg bạn không thể bỏ qua nơi đây.

Những điểm du lịch ở Salzburg

Festung Hohensalzburg

Ngồi trên cáp treo tới pháo đài nằm trên đỉnh núi, đó là pháo đài thời trung cổ được mệnh danh là lớn nhất Châu Âu.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, du khách đã đến Festung Hohensalzburg, là Pháo đài Salzburg trên cao. Hãy đến tòa lâu đài này để chiêm ngưỡng bảo tàng và triển lãm, cũng như đi mua sắm ở chợ ngoài trời. Đây cũng là một điểm đến tuyệt vời dành cho những gia đình vào buổi chiều.
Được xây dựng năm 1077, Festung Hohensalzburg thực hiện chức năng của pháo đài, tư dinh, nhà tù. Ngày nay, lâu đài đã trở thành một điểm tham quan nổi tiếng tại Salzburg.

Những bài viết hay về Salzburg :

Những điểm du lịch ở Salzburg bạn không thể bỏ qua
Những điểm du lịch ở Salzburg bạn không thể bỏ qua

Hãy chiêm ngưỡng những nét nghệ thuật chạm khắc gỗ mang phong cách Gothic trên bức tường Hội trường Golden Hall. Trên trần nhà là những bức vẽ huy hiệu của Tổng giám mục Leonhard von Keutschach như hình sư tử cầm củ cải đường. Du khách cũng sẽ nhìn thấy biểu tượng này tại hơn 50 vị trí quanh pháo đài. Phòng Golden Chamber chính là nơi du khách tìm thấy đồ dùng dành cho một vị vua. 

Xem thêm bài viết hay: Kinh nghiệm du lịch Salzburg

Nơi đây tổ chức các sự kiện văn hóa trong mùa hè đông, khi đông khách du lịch. Những triển lãm nghệ thuật tổ chức vào tháng 6 đến tháng 9.

Ngoài ra, du khách còn có thể đi bộ trên con đường Festungsgasse đến khi đi tới được sân pháo đài. Festung Hohensalzburg.

Nhà thờ Salzburg

Ngược theo dòng thời gian bạn sẽ trở về với thế kỷ 8 tại một địa điểm mang đậm lịch sử ở Salzburg và cũng là nhà thờ đẹp nhất tại Châu Âu.

Nhà thờ Salzburg – nơi nổi tiếng với những biến cố lịch sử thành phố. Mozart được rửa tội tại đây và sau này ông trở thành người chơi đàn organ chính của nhà thờ.

Những địa danh du lịch khác tại Áo :

Nhà thờ Salzburg
Nhà thờ Salzburg

Một đặc điểm nổi bật của nhà thờ đó là kết cấu hình mái vòm. Khi bạn  bước vào trong nhà thờ, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hai hàng bích họa do họa sĩ Donato Mascagni từ Florence vẽ, nhằm miêu tả quang cảnh kinh Cựu Ước. Mascagni cũng vẽ một số bức họa dùng để trang trí trong gian chính của nhà thờ. Những người yêu thích nghệ thuật và nhà sử học đã đánh giá cao các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật ở sườn cổng chính. Các tác phẩm này vẽ hai vị thánh bảo trợ là thánh Rupert và thánh Vigil cùng các tông đồ của thánh St. Peter và thánh St. Paul.

Cung điện Mirabell (Schloss Mirabell)

Du lịch Salzburg bạn sẽ được ngắm nhìn một địa điểm có thể tổ chức lễ cưới đẹp nhất thế giới – cung điện Mirabell tráng lệ – nơi thể hiện tình yêu.

Mirabell Palace mang những nét lịch sử lãng mạn, là một minh chứng của phong cách kiến trúc ba-rốc.

Những người thích sự lãng mạn và những du khách yêu thích kiến trúc chắc chắn sẽ dừng chân ở Hội trường Marble Hall từ cái nhìn đầu tiên, hiện gian phòng lớn của cung điện là một địa điểm tổ chức lễ cưới đẹp nhất trên thế giới.

Cung điện Mirabell (Schloss Mirabell) - điểm du lịch ở Salzburg
Cung điện Mirabell (Schloss Mirabell)

Những người thợ làm vườn và những người yêu thiên nhiên sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh cung điện. Bạn sẽ được chứng kiến vè đẹp của đài phun nước Pegasus, nằm giữ các bức tượng Ottavio Mosto – đại diện cho: đất, nước, lửa và không khí. Tại Vườn Dwarf, bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc mô phỏng những người có thật từ năm 1700.

Nhà ủ bia Augustiner

Nơi này từng là tu viện, bắt đầu là nhà máy ủ bia từ năm 1600, nơi đây sử dụng một công thức bí mật, giữ kín trong suốt bốn thế kỷ.

Hãy dành thời gian để tìm hiểu phương pháp ủ bia này, sau đó nếm thử sản phẩm tại của hàng bia lớn nhất tại Áo. Hàng bia ấn tượng có trần cao, được thiết kế theo phong cách kiên trúc ba-rốc và với chiếc bàn gỗ dài. Nơi đây còn có một khu vườn, cho du khách thoải mái ngồi nghỉ trong những ngày nắng nóng. Du khách có thể mua phiếu tại quầy thu ngân sau đó đứng xếp hàng tại quầy tự phục vụ, tư rót bia cho mình. Những loại bia du khách nên thử: bia Lenten và bia Christmas Bock.

Nhà ủ bia Augustiner - điểm du lịch ở Salzburg
Nhà ủ bia Augustiner

Trên đây là những điểm du lịch ở Salzburg, bạn có thấy hấp dẫn không? Còn rất nhiều điều thú vị trong các tour du lịch hấp dẫn của DeViet.vn đang chờ đón bạn. nào, nhấc balo lên và đi du lịch Châu Âu thôi nào!

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

Bài viết: Những điểm du lịch ở Salzburg bạn không thể bỏ qua

Nguồn: Dế Việt – DeViet.vn – Du lich Chau Au gia re

Tác giả Dế Việt
Kinh nghiệm du lịch Châu Âu giá rẻ

7 Kinh Nghiệm Du Lịch Châu Âu Giá Rẻ

12/01/2019

TƯ VẤN 7 KINH NGHIỆM DU LỊCH CHÂU ÂU TỰ TÚC TIẾT KIỆM Kinh nghiệm du lịch Châu Âu giá rẻ tự túc: Tôi đã trở về sau chuyến đi dài ngày  tại Châu Âu với những điều hấp dẫn không thể nào miêu tả hết bằng những câu văn lời nói, chuyến khám phá lục …

Điều kiện xin visa du lịch Châu Âu - Visa Schengen bạn cần biết

Điều kiện xin visa du lịch Châu Âu – Visa Schengen bạn cần biết

14/05/2018

Điều kiện xin visa du lịch Châu Âu Để đi du lịch Châu Âu bạn nhất thiết phải có visa, chính vì vậy việc đầu tiên phải chuẩn bị cho chuyến du lịch đó chính là xin visa du lịch Châu Âu / Visa Schengen. Hiện hay hầu hết các nước trong khối Schengen chỉ …

Khu phố Ribeira

Khu phố Ribeira – Nơi thưởng thức nhịp sống và văn hóa bản địa Bồ Đào Nha

26/08/2019

Khu phố Ribeira là nơi bạn có thể đắm mình trong nền văn hóa bản địa sâu sắc. Những ngôi nhà cổ quyến rũ, những con hẻm xinh xắn hay đôi ba nhà hàng, quán cà phê xinh đẹp có thể khiến bạn say mê quên lối về. Khu phố Ribeira nằm ở đâu? Khu …

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Glasgow

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Glasgow

03/07/2017

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Glasgow Glasgow là thành phố lớn nhất ở Scotland, vượt qua cả thủ phủ của xứ này là Edinburgh. Nằm vắt qua hai bên bờ của con Sông Clyde, vào thời hoàng kim công nghiệp nơi đây từng là xưởng đóng tàu của cả thế …

Kinh nghiệm du lịch Hungary

11/04/2017

Bạn đang có dự định đi du lịch Châu Âu và mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm dịu dàng và đằm thắm hơn? Vậy Hungary, với những nét xưa cũ và huyền bí chắc chắn sẽ là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho bạn đấy. Không chỉ có một chiều dài lịch sử kéo …

4 thành phố du lịch châu Âu không nên bỏ lỡ năm 2017

4 thành phố xinh đẹp nhất thế giới thuộc Châu Âu

25/10/2017

4 thành phố xinh đẹp nhất thế giới thuộc Châu Âu nên ghé thăm Dưới đây là top 4 thành phố xinh đẹp nhất mà bạn nên đặt ngay một tour du lịch châu Âu khám phá. Đây không chỉ là những điểm đến rất thú vị mà nó còn nổi tiếng với những danh …