Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới

19/12/2018

Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới

Đại lộ champs elysees một trong mười đại lộ nổi tiếng nhất thế giới lạ nơi kết tinh những vẻ đẹp tinh hoa từ lối kiến trúc, lịch sử văn hóa hay những shop thời trang thời thường và cả những quán ăn sang trọng nhất Paris

Là nơi kết nới giữa hai quảng trường Concorde và quảng Trường Etoile, hai quảng trường nổi tiếng nhất ở đây còn có một tên gọi rất mỹ miều là đại lộ thiên đường.

Cùng DeViet.vn tìm hiểu những nét đẹp của đại lộ Champs Elysees nhé!

Vị trí đại lộ Champs Elysees ở đâu ?

Đại lộ Champs Élysées – Đại lộ thiên đường Paris : Nằm ở quận 8 của thành phố Paris, nước Pháp.

Với chiều dài 1.915 m, chiều rộng 70 m. Là nơi được tổ chức những sự kiện quan trọng của đất nước Pháp vào những ngày duyệt binh cho ngày độc lập 14.7 hay những cuộc diễn hành quân đội chiến thắng của thủ đô Paris.

Và đây cũng là trạm cuối cùng trong cuộc đua xe đạp nổi tiếng trên thế giới có tên “Tour De France” .

Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới
Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới

Vào dịp cuối năm Đại lộ champs elysees

Những dịp cuối năm, đây là điểm cho người dân Paris và những du khách xem pháo bông rực sáng cả bầu trời vào lúc giao thừa.

Ở hai bên của đại lộ là những kiến trúc lịch sử của nước Pháp, những của hàng quần áo thời trang cao cấp, hàng quán ăn sang trọng, những rạp hát lớn.

Xem thêm bài viết hay : Kinh nghiệm du lịch Paris

Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới
Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới

Điểm cuối của đại lộ Champs Elysees

Điểm cuối của đại lộ  chính là Khải Hoàn Môn Paris một công trình kiến trúc lịch sử với ý nghĩa văn hóa, chính trị quan trọng của Paris.

Công trình mang hình khối vuông với những mái vòm được xây dựng bằng tảng đá trắng nhằm vinh danh những chiến thắng rực rỡ của quân đội Pháp dưới thời Napoleon.

Rất nhiều những công trình điêu khắc nổi tiếng từ những trận đấu lịch sử cũng được khắc họa ở đây. Đặc biệt là công trình điêu khắc mang tên “The Marseillaise” nổi tiếng Francois Rude.

Hai phía của Khải Hoàn Môn bốn bộ tượng được điêu khắc chạm trổ một cách tinh vi. Khải Hoàn môn cao 49.5m, rộng 45m và sâu khoảng 22m.

Khải Hoàn Môn đã trở thành công trình nổi tiếng nhất của thủ đô Paris và  đây là địa điểm tổ chức những buổi lễ hội, những sự kiện hay những cuộc ăn mừng chiến thắng đại hội thể thao của nước Pháp.

Xem thêm bài viết : Kinh nghiệm du lịch Pháp giá rẻ

Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới
Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới

Thời điểm ghé thăm Khải hoàn môn của đại lộ Champs Elysees

Bạn cần chú ý thời điểm để ghé thăm Đại lộ champs elysees. Dưới đây sẽ là thời điểm đóng và mở cửa của Khải hoàn môn nhé

– Từ 1.4 đến 30.9 giờ  mở cửa từ 10h đến 23h

– Từ 1.10 đến 31.3 giờ mở cửa từ 10h đến 22h30

– Những ngày đóng cửa là các ngày trong tháng: 1.1, 1.5, buổi sáng ngày 8.5, buổi sáng 14.7, buổi sáng 11.11 và cả ngày 25.12.

Đại lộ champs elysees là nơi tổ chức các sự kiện đặc biệt

Đại lộ Champs- Elysees còn là nơi tổ chức các sự kiện đặc biệt, Lễ duyệt binh mừng quốc khánh 14 tháng 7 hàng năm đi ngang Khải Hoàn Môn, là nơi người dân Paris mừng đón Giáng sinh và năm mới.

Đặt tour du lịch Pháp khám phá Đại lộ thiên đàng Champs Élysées

Trên đây là những thông tin cũng như điểm du lịch, sự kiện ở đại lộ Champs- Elysees nổi tiếng. Với những nét kiến trúc điêu khắc tỉ mỉ với những văn hóa lịch sử ở nơi đây.

Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký những tour ghep Chau Au hay land tour Châu Âu để đến với Đại lộ Champs- Elysees với chi phí tối ưu nhất.

Cùng với DeViet.vn để có những trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ visa du lịch Pháp với nhiều ưu đãi tốt nhất.

Chúc bạn có những hành trình thú vị!

Bài viết : Đại lộ Champs Elysees một trong những nơi nổi tiếng nhất thế giới

Nguồn : Du lich Chau Au – DeViet.vn – Dế Việt

Tác giả Dế Việt
Lâu đài Amboise

Lâu đài Amboise – Công trình gắn liền với danh họa Leonardo da Vinci

21/08/2019

Lâu đài Amboise là một trong những cái nôi khởi đầu cho nghệ thuật Phực Hưng tại Pháp. Các họa tiết trang trí của lâu đài là minh chứng rõ nét nhất cho trào lưu nghệ thuật này. Dưới bàn tay của danh họa Leonardo da Vinci, công trình này đã trở thành một tác …

Những nhà thờ đẹp nhất tại Châu Âu bạn nên ghé thăm

29/05/2018

Những nhà thờ đẹp nhất tại Châu Âu bạn nên ghé thăm Những nhà thờ tại Châu Âu là một bản tóm tắt không thể hoàn thiện hơn cho những gì tinh túy nhất của châu lục này: lịch sử lâu đời, phong cách kiến trúc cổ kính, độc đáo hay những kho báu văn …

các nước châu âu - ảnh đại diện

Tới ngay các nước châu âu sau để thưởng thức tinh hoa ẩm thực châu âu

10/10/2018

Danh sách sau đây bao gồm các nước châu âu với nền văn hóa ẩm thực độc đáo, lâu đời và thú vị nhất. Chắc chắn những điểm đến này sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn trong chuyến du lịch Châu Âu của mình ở tương lai không xa. Ẩm thực Pháp Được mệnh …

Các chi phí bạn nên biết khi đến Basel

Các chi phí bạn nên biết khi đến Basel

07/07/2017

Các chi phí bạn nên biết khi đến Basel Basel là một thành phố tuyệt vời cho bất kỳ du khách nào đi đến Thụy Sĩ trong những tour đi Châu Âu . Đến với thành phố tuyệt vời của tri thức và nghệ thuật với những trường đại học cổ nhất Thụy Sĩ, hàng …

Sông Nervion đổ từ trên cao trông như một dải lụa

Sông Nervion – Địa điểm không thể bở lỡ tại thành phố Bilbao

30/10/2019

Sông Nervion là một địa điểm đặc biệt ở thành phố Bilbao. Đến với dòng sông này, bạn sẽ có một hành trình tham quan hấp dẫn cùng với vô vàn công trình kiến trúc đặc sắc của thành phố, đồng thời tham gia trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị trên nước. Vị trí …

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Dublin

Các chi phí phổ biến bạn nên biết khi đến Dublin

29/06/2017

Du lịch Dublin tự túc cần bao nhiêu tiền ? chi phí những gì ? Dublin – thành phố lớn nhất của Ireland nổi tiếng là một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ vì đây là trung tâm cho các chuyến bay giá rẻ, thực phẩm rẻ , những quán rượu hảo hạng, cuộc …