Chị Phương Linh

15/12/2018

Khi nhờ Dế việt chuẩn bị hồ sơ mình đã rất lo lắng và hồi hộp. Thế nhg với sự nhiệt tình và cẩn thận, chu đáo của chị Huyền, bạn Trang mà cả 2 vợ chồng mình đều đã xin đc visa năm 2017 và đến 2018 thì cả nhà đều có visa sau 5 ngày làm việc.
Anh Bách hướng dẫn viên tour ghép châu Âu ở Pháp thì cực kì “uyên bác”, em Điền thì vui vẻ nhiệt tình.
Vote cho Dế việt trên cả 5*

 

Nguyen Dang Hai

24/06/2019

Cảm ơn công ty rất nhiều. Nhờ các bạn mà 2 vợ chồng mình đã có một chuyến đi châu Âu thật vui và nhiều ý nghĩa

Cô Hồng Vân Trần

Cô Hồng Vân Trần

20/10/2019

Tour Châu Âu Dế Việt được tổ chức tốt. Các thủ tục visa làm nhanh gọn. Tuyến đi hợp lý, tham quan được nhiều nơi với những thắng cảnh nổi tiếng. Các bữa ăn rất ngon, nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo được sức khỏe cho các thành viên trong đoàn. Tạo được không khí …

Doan Tu Phong

25/06/2019

Đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, ấn tượng với bạn Hùng, bạn Lan … sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ bên cty, giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng dịch vụ bên mình. Cảm ơn Dế Việt.

Quế & Quỳnh

29/10/2015

Thanks Deviet for bringing us a great time in Europe. You did an amazing job! P/s: khi nào về Sài Gòn nhắn bọn em, để bọn em làm tour guide lại =))

Hải Hương

25/06/2019

Thật lòng thể hiện sự biết ơn với Dế Việt – lần đầu gặp gỡ mà như đã nên duyên Cảm ơn các bạn trẻ Dế Việt (Hưng, Điền) với sự tận tâm, nhiệt huyết, chu đáo, hài hước, trên hết là an toàn và hài lòng cho khách hàng. Chúc Dế Việt ngày càng …

Nathavong Kayxi

Chú Hưng thực sự là một người thân của tất cả mọi thành viên tham gia TOC 2018 tại Mỹ. Nếu tiếp tục hành trình đi châu Âu chắc chắn gia đình mình sẽ chọn chú Hưng phiêu lưu ký.