8 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Avignon

24/12/2018

8 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Avignon có thể bạn chưa biết

Du lịch Avignon, Pháp kết hợp giữa tín ngưỡng tôn giáo và một cộng đồng sinh viên và nghệ thuật văn hóa sôi nổi khiến cho Avignon trở thành một điểm đến đáng kinh ngạc của Pháp.

Nếu bạn đang có dự định ghé thăm thành phố Avigon thì đừng bỏ lỡ những địa điểm dưới đây nhé :

Tham khảo những hành trình du lịch Châu Âu 2019https://deviet.vn/

8 địa điểm du lịch Avignon bạn không thể bỏ qua

Cây cầu nổi tiếng Pont Saint-Bénézet

Thành phố có nhiều thứ hấp dẫn hơn so với cây cầu Avignon nổi tiếng này, nhưng để đi tham quan thành phố đi bộ qua nó là điều bắt buộc. 

Một góc nhìn cảnh quan tuyệt vời, khung cảnh lãng mạn của thành phố khiến nó là một trong những điểm đến hàng đầu mà bạn liệt kê vào danh sách.

Những thành phố du lịch tại Pháp :

Cây cầu nổi tiếng Pont Saint-Bénézet
Cây cầu nổi tiếng Pont Saint-Bénézet

Pháp đài Palais des Papes

Pháo đài Palais des Papes nằm ở trung tâm của Avignon là pháo đài gothic tráng lệ này.

Tìm hiểu một chút về lịch sử trước khi bạn tới đây, nếu không bạn có thể mất khá nhiều thời gian để chiêm ngưỡng và tìm hiểu hết những thông tin của nơi đây.

Pháp đài Palais des Papes
Pháp đài Palais des Papes

Bảo tàng Musée du Petit Palais, Avignon

Nếu bạn là một người yêu thích nghệ thuật, yêu thích tìm hiểu lịch sử của thành phố trung cổ thì không thể bỏ qua bảo tàng này.

Bảo tàng Musée du Petit Palais, Avignon
Bảo tàng Musée du Petit Palais, Avignon

Nhà thờ Avignon

Cathedrale Notre-Dame des Domes đơn giản là tuyệt đẹp từ bên ngoài, nhưng bước vào bên trong sẽ khiến bạn nghẹt thở. Một trong những điểm du lịch tại Avignon thu hút đông khách du lịch nhất.

Nhà thờ Avignon
Nhà thờ Avignon

Những lễ hội tại Avignon

Avignon vào tháng 7 là thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm, hãy ghé thăm nơi đây và tham gia những lễ hội biểu diễn nghệ thuật lớn nhất trên thế giới.

Dế Việt có thể chắc chắn với bạn rằng đó sẽ là một kỷ niệm không thể nào quên được.

Những lễ hội tại Avignon
Những lễ hội tại Avignon

Bào tàng lịch sử tự nhiên

Bảo tàng lịch sử tự nhiên miễn phí này là điểm tốt nhất tập trung vào việc giới thiệu lại những con sói ở Pháp, nhưng ở đây tiếng Anh bị hạn chế vì các thông báo, biển bảng chủ yếu bằng tiếng địa phương.

Bào tàng lịch sử tự nhiên
Bào tàng lịch sử tự nhiên

Nhà thờ cổ  Eglise Saint Pierre

Đi lang thang qua nhà thờ yên bình với vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật đáng kinh ngạc này là điều nên làm khi bạn tới Avignon

Nhà thờcổ  Eglise Saint Pierre
Nhà thờcổ  Eglise Saint Pierre

Orange (thành phố nhỏ)

Thuê một chiếc xe hơi và đi về phía bắc nửa giờ đến Orange. Mặc dù có kiến ​​trúc La Mã tuyệt đẹp, nhưng đây không phải là một địa điểm du lịch Avignon nổi tiếng, khiến thành phố trở nên kỳ lạ.

Orange (thành phố nhỏ)
Orange (thành phố nhỏ)

Một số lưu ý của Dế Việt cho chuyến thăm Avignon của bạn

Đi tàu từ Paris đến Avignon

Không có phương tiện nào tuyệt vời hơn so với trải nghiệm đi tàu từ Paris tới Avignon, hãy thư giãn trên tàu vì sẽ mất khoảng 3 tiếng cho hành trình này.

Phong cảnh 2 bên đường rất đẹp.

Khám phá những con phố cổ ở Avignon

Khu phố cổ có tường bao quanh và rải rác khắp thành phố là nơi lý tưởng để đi lang thang qua những con đường được thắp sáng bằng đèn lồng để tìm đá quý.

Thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm Avignon

Mùa du lịch diễn ra từ khoảng tháng 4 đến tháng 9, khi thời tiết ấm áp và tất cả các cửa hàng và nhà hàng đều mở cửa. Tháng 7 và tháng 8 là nóng nhất và đông đúc nhất, vì vậy hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn dựa trên sở thích của bạn.

 

Tác giả Dế Việt
Phố cổ Vieil Aix

Nhẹ nhàng và bình yên với Phố cổ Vieil Aix

07/10/2019

Mang chút hoài niệm của quá khứ, Phố cổ Vieil Aix là nơi bạn có thể tìm thấy những giây phút bình yên, nhẹ nhàng trong chuyến du lịch Châu Âu. Bên cạnh đó, khu phố này còn có rất nhiều công trình kiến trúc đẹp, mang đậm dấu ấn thời gian, khiến du khách …

Các chi phí phổ biến khi du lịch Mykonos

Các chi phí phổ biến khi du lịch Mykonos

11/07/2017

Các chi phí phổ biến khi du lịch Mykonos Nổi tiếng bởi những bãi biển trải dài cát trắng, với những nét kiến trúc đặc trưng tuyệt đẹp, như một bức tranh vẽ và bởi những bữa tiệc thường xuyên diễn ra không ngừng nghỉ, thiên đường nghỉ dưỡng – hòn đảo Mykonos xinh đẹp …

nên mặc gì khi đi du lịch châu âu - ảnh đại diện

Tìm hiểu một số lựa chọn nên mặc gì khi đi du lịch châu âu

11/09/2018

“Nên mặc gì khi đi du lịch châu âu” là một câu hỏi bất cứ du khách nào cũng nên đặt ra trước chuyến vi vu của mình. Hãy cùng Tour Châu Âu Dế Việt điểm qua một vài món trang phục và phụ kiện bạn nên mang theo nhé. Nếu bạn ghé thăm Châu …

Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển đầy đủ chi tiết tỷ lệ đỗ cao

Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển

26/05/2017

Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển đầy đủ chi tiết tỷ lệ đỗ cao Thủ tục xin visa du lịch Thụy Điển: DeViet.vn cung cấp các dịch vụ làm Visa đi Thụy Điển nói chung và visa du lịch Thụy Điển nói riêng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín. Với đội ngũ những nhân …

Ăn gì khi du lịch Dijon?

02/06/2018

Ăn gì khi du lịch Dijon? Được mệnh danh là một Paris thu nhỏ, Dijon là thủ phủ của vùng Bourgogne, cách Paris 310 km về phía nam. Từ Paris, đi tàu cao tốc đến thành phố xinh đẹp chỉ khoảng 150.000 dân này chưa tới 2 tiếng. Được Bộ Văn hóa Pháp công nhận là …

Bảo tàng Prado

Bảo tàng Prado – Nơi tình yêu nghệ thuật là bất diệt

27/08/2019

Bảo tàng Prado là nơi bất cứ ai có niềm đam mê nghệ thuật cũng ao ước được ghé tới một lần, nhất là vào năm nay, bảo tàng chính thức bước sang tuổi 200 và tổ chức rất nhiều buổi triển lãm độc đáo với quy mô lớn. Bảo tàng Prado nằm ở đâu? …