Quế & Quỳnh

29/10/2015

Thanks Deviet for bringing us a great time in Europe. You did an amazing job! P/s: khi nào về Sài Gòn nhắn bọn em, để bọn em làm tour guide lại =))

Lê Loan

24/09/2015

Cám ơn Bách, hình đẹp lắm, khi nào có điều kiện sẽ đi nữa, chuyến đi thật vui thật hoành tráng quá. Cám ơn tất cả các thành viên trong đoàn đã mang đến cho nhóm xi tin chúng tôi những ngày tháng khó quên. Cám ơn.

Vũ Ái Khanh

05/10/2015

Chào Phong. Chị mới về tối hôm qua, mới đọc email của em sáng nay. Chuyến đi với Deviet rất thú vị. Bạn HDV tên Việt rất nhiệt tình, dễ thương, dễ gần. Phương tiện và tài xế tốt. Chương trình bố trí thời gian ở các điểm thăm quan vừa đủ, vì đến nhiều …

Như Hoa

25/06/2019

Mình đã trải nghiệm dịch vụ của Tour Châu Âu Dế Việt và thấy rất tuyệt vời. Đặc biệt mọi người đều yêu quý chú Hưng vì rất nhiệt tình, vui vẻ và năng động. Cảm ơn chú Hưng và Dế Việt!

Van Tran Cam

Rất chu đáo, hiểu biết rất kỹ về các nước Châu Âu, em tư vấn – Hùng rất chuyên nghiệp. Cảm ơn rất nhiều và chắc chắn sẽ sử dụng dịch vụ DẾ VIỆT dài dài.

Chị Cẩm Vân

15/01/2016

Hướng dẫn viên Bách có kiến thức sâu rộng, chia sẻ nhiều thông tin cho chuyến đi thêm phần thú vị và sâu sắc, phân bố thời gian hợp lý. Chất lượng xe và tài xế đều rất tốt, tuy nhiên nếu xe có trang bị wifi thì sẽ tốt và đỡ mệt hơn đối …

Ly Phuong Vu

25/06/2019

Cảm ơn Dế Việt đã giúp apply visa Châu âu siêu nhanh và tận tình! Best service